Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam ở cùng khách sạn 5 sao với Thái Lan

Chủ Nhật 15/01/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản doanh của ĐT Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 là khách sạn 5 sao Novotel Bangkok Impact. Đây cũng là nơi mà thầy trò HLV Mano Polking đóng quân.

ĐT Việt Nam ở cùng khách sạn 5 sao với Thái Lan

 Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Bangkok chiều 14/1 để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Thammasat. Trong lần hành quân này, ĐT Việt Nam đã lựa chọn nơi từng đóng quân hồi năm 2019 khi tham dự vòng loại World Cup trên đất Thái Lan.

Đó là khách sạn 5 sao Novotel Bangkok Impact. Việc chọn nơi ăn chốn ở cũ cũng có nhiều thuận lợi hơn là dọn đến một nơi mới. Đội hậu cần của đội tuyển trong lần quay trở lại này dễ dàng trong việc thu xếp và đặt món ăn cho cầu thủ theo yêu cầu của ban huấn luyện.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng vì vị trí đội tuyển ở quá xa sân thi đấu. Toàn đội sẽ phải di chuyển 25km để đến sân Thammasat. Dù có xe mở đường nhưng khoảng cách xa là điều không HLV nào mong muốn.

HLV Park Hang Seo dT Viet Nam tap truoc tran chung ket luot ve 15/1

ĐT Việt Nam tập trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Một lý do khác khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc không thích nhận khách sạn này vì tuyển Thái Lan cũng ở cùng với đội nhà. Tuy nhiên, đây đã là lựa chọn tối ưu cho cả hai đội khi trận chung kết lượt về diễn ra trên sân Thammasat. 

Trận đấu cuối cùng của giải đấu vô địch Đông Nam Á 2022 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1. Việc để Thái Lan cầm hoà 2-2 trên sân nhà Mỹ Đình khiến ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đăng quang ngôi vô địch.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan chỉ cần kết quả hoà 0-0 hoặc 1-1 để bảo vệ chức vô địch. Lợi thế sân nhà cùng 2 bàn thắng trên sân khách đang là lợi thế cực lớn mà thầy trò HLV Mano Polking nắm giữ trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X