Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước Lào

Thứ Ba 07/12/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF đã trao thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam với thành tích giành chiến thắng 2-0 trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam thắng nhẹ nhàng Lào

ĐT Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Lào trong trận đấu đầu tiên ở hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020. 2 bàn thắng của Công Phượng và Phan Văn Đức đem về 3 điểm đầu tiên cho Những chiến binh sao vàng. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi liên tiếp nhận 7 trận thua tại vòng loại World Cup 2022.

Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định trao thưởng 500 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Món quà này nhằm khích lệ tinh thần toàn đội để hướng tới chặng đường được dự báo đầy khó khăn phía trước.

Việt Nam vs Lào
Công Phượng là tác giả của bàn thắng đầu tiên bên phía ĐT Việt Nam trước Lào.

Sau trận đấu với Lào, ĐT Việt Nam lần lượt đối đầu Malaysia và Indonesia. Đây được coi là 2 đối thủ chính của HLV Park Hang Seo cùng các học trò trong cuộc đua giành vé vào Bán kết AFF Cup 2020.

Sau chiến thắng 2-0 trước Lào, HLV Park Hang Seo khá hài lòng với những gì ĐT Việt Nam thể hiện. Ông chia sẻ:

"Tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Một vài cầu thủ thi đấu liên tục những trận vừa qua tại vòng loại World Cup và dính chấn thương nên tôi đã phải có sự thay đổi. Chúng tôi sẽ phải theo dõi lại băng hình của trận này và cùng phân tích.

Sau ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Tôi nghĩ chiến thuật của toàn đội không có gì thay đổi. Chúng tôi cũng đã theo dõi trận đấu của Malaysia ngày hôm nay và sẽ phân tích họ. Chúng tôi sẽ chơi tổng lực ở trận đấu đó."

VIDEO: Lào 0-2 Việt Nam (AFF Cup 2020)

video

 

Phan Văn Đức lên tiếng sau bàn thắng ghi cho ĐT Việt NamPhan Văn Đức lên tiếng sau bàn thắng ghi cho ĐT Việt Nam
Tiền vệ Phan Văn Đức đã không giấu được sự vui mừng sau bàn thắng ghi được cho ĐT Việt Nam vào tối ngày 6/12.
Thú vị hình ảnh NHM xem ĐT Việt Nam thi đấu từ... ngoài hàng ràoThú vị hình ảnh NHM xem ĐT Việt Nam thi đấu từ... ngoài hàng rào
Không kiếm được tấm vé vào sân cổ vũ trực tiếp, một số người hâm mộ ĐT Việt Nam chấp nhận đứng xem các cầu thủ thi đấu từ ngoài hàng rào.
BLV Quang Huy ấn tượng với một cái tên của ĐT Việt NamBLV Quang Huy ấn tượng với một cái tên của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Lào tối 6/12, BLV Quang Huy tỏ ra ấn tượng với sự trở lại của Phan Văn Đức - một trong hai cầu thủ đã ghi bàn...
Công Phượng mang đến điềm báo vô địch AFF Cup 2020 cho Việt NamCông Phượng mang đến điềm báo vô địch AFF Cup 2020 cho Việt Nam
Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng dễ dàng có được bàn thắng vào lưới ĐT Lào trong trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam ở trận mở màn AFF Cup 2020....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X