Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận doping tiền thưởng trước trận tái đấu Thái Lan

Chủ Nhật 26/12/2021 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm màn chạm trán Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam vừa nhận được nguồn động lực tinh thần từ nhà tài trợ.

 

Cụ thể, tập đoàn APEC đã đưa ra một phần thưởng rất lớn cho thầy trò ông Park trước trận lượt về nếu tạo nên một cuộc lội ngược dòng trước người Thái để vào chung kết AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam nhận doping tiền thưởng trước trận gặp Thái hình ảnh
ĐT Việt Nam nhận doping tiền thưởng trước trận tái đấu Thái Lan

Ngoài phần thưởng tiền mặt trị giá 1,6 tỷ đồng, cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên ở trận bán kết lượt về, sẽ được tập đoàn APEC dành tặng 1 căn hộ nghỉ dưỡng và trị liệu sức khoẻ bằng khoáng nóng thiên nhiên tại Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Apec Mandala Retreats Kim Bôi trị giá 1,5 tỷ đồng. 

Và trong trường hợp ĐT Việt Nam vào chung kết, toàn bộ các cầu thủ cũng như thành phần ban huấn luyện sẽ được  dành tặng 1 tuần nghỉ dưỡng và sử dụng tất cả các dịch vụ (gồm Spa, xông hơi, skybar, bể bơi vô cực…) trị giá tương đương 600 triệu đồng tại chuỗi khách sạn 5 sao của Tập đoàn Apec bao gồm APEC Mandala Bắc Ninh, APEC Mandala Wyndham Phú Yên, APEC Mandala Retreats Hòa Bình.

Tổng giá trị giải thưởng mà tập đoàn APEC hứa hẹn trao tặng cho tuyển Việt Nam có giá trị lên đến 3.7 tỷ đồng - một con số khổng lồ. Trước đó, một đơn vị tài trợ khác là Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã thông báo sẽ thưởng thầy trò HLV Park Hang Seo 100.000 USD nếu vượt qua vòng bán kết. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân áo đỏ thêm vững tin để bước vào 90 phút của trận lượt về với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (19h30 ngày 26/12): Chờ sự mãnh liệt của tinh thần ViệtNhận định Việt Nam vs Thái Lan (19h30 ngày 26/12): Chờ sự mãnh liệt của tinh thần Việt
Sự kiên cường của người Singapore trước Indonesia sẽ là tấm gương sáng để đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhìn vào và có thể đá một trận chết bỏ ở màn tái đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X