Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam muốn giữ hình ảnh đẹp trước đội khách

Thứ Hai 02/01/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trưa ngày 2/1, HLV Park Hang Seo đã trả lời câu hỏi về vấn đề an ninh tại AFF Cup.

Ở trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan bảng A mới đây, các CĐV chủ nhà đã tạo ra hình ảnh xấu khi tấn công xe bus của đội khách. Vào ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Myanmar trên sân nhà và HLV Park Hang Seo không muốn tình trạng này xảy ra.

CdV Indonesia
CĐV Indonesia tạo hình ảnh không đẹp trước Thái Lan

Chiến lược gia người Hàn cho biết: "Giải nào cũng có fan cuồng, holigan, bóng đá nên lòng tự trọng dân tộc lớn. Một số CĐV có hành vi mất lí trí và kiểm soát, tôi cho rằng không nên làm như vậy. 

Nếu điều này có tiền lệ thì VFF, Chính phủ phải có yêu cầu đảm bảo an toàn cho đội chúng ta cũng như các đội khách ở nước ngoài. Tôi không rõ chuyện đội Thái Lan bị đe dọa, nhưng tôi nghĩ chúng ta cần đặt vấn đề. Các đội chủ nhà phải bảo vệ cho đội khách. Nếu đội nào sang Việt Nam, chúng ta cũng phải bảo vệ họ".

Ở chuyến làm khách tới Singapore vừa qua, ĐT Việt Nam cũng gặp sự cố trước buổi họp báo, khi HLV Park Hang Seo đến muộn 6 phút. Nguyên do là bởi, phía đội chủ nhà tới đón muộn và thuyền trưởng ĐT Việt Nam không muốn điều này tái diễn. Tạo điều kiện tốt nhất cho đội khách là trách nhiệm của những đội bóng chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X