Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lên phương án xoay tua đội hình ở AFF Cup 2020

Thứ Ba 23/11/2021 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam tại BRVT, HLV Park Hang Seo đã xây dựng nhiều phương án để đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của từng trận đấu và cho từng đối thủ khác nhau tại AFF Cup.

Chiều nay (23/11), ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ ba trong đợt tập huấn tại Vũng Tàu, chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020. Điều đáng mừng là cho đến thời điểm hiện tại, đội tuyển không phát sinh trường hợp chấn thương đáng tiếc nào. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh . Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều 23/11 . Ảnh: VFF

Xem thêm:

Tất cả đều tỏ ra rất sung sức và đã nuốt trọng giáo án buổi tập, bao gồm cả các cầu thủ từng dính chấn thương như Trần Đình Trọng, Trần Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh.

Sau ít ngày được nghỉ ngơi sau trận gặp Saudi Arabia, toàn bộ các tuyển thủ Việt Nam lúc này đều đang có trạng thái thể lực tốt nhất cùng tinh thần lạc quan để sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF
HLV Park Hang Seo đang nghiên cứu phương án xoay tua đội hình ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Tại buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã dành phần lớn thời lượng cho các nội dung về di chuyển chiến thuật và đánh giá tương thích của các vị trí trong đội hình tấn công, phòng ngự. 

Với dàn sao trong tay, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các cộng sự đang xây dựng nhiều phương án, để đảm bảo luôn có được một đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của từng trận đấu và cho từng đối thủ khác nhau tại AFF Cup 2020. 

Minh Vương . Ảnh: VFF
Tiền vệ Minh Vương đã hoàn toàn bình phục. Ảnh: VFF

Đó là cuộc đua đường dài mà ở đó sự thành công luôn gắn liền với sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cả về chuyên môn, lẫn tâm lý cho các cầu thủ. Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore từ ngày 1/12 để làm quen với điều kiện thi đấu tại đây trước khi bước vào trận ra quân vào tối ngày 6/12.

Trợ lý tiết lộ điều bất ngờ về HLV Park Hang SeoTrợ lý tiết lộ điều bất ngờ về HLV Park Hang Seo
Theo chia sẻ từ HLV thủ môn Kim Hyun Tae thì HLV Park Hang Seo thực sự rất buồn bã với quyết định chia tay bóng đá Việt Nam của hai vị trợ lý.
HAGL thanh lý hợp đồng với tài năng U23 Việt NamHAGL thanh lý hợp đồng với tài năng U23 Việt Nam
Theo tìm hiểu, đội bóng phố núi vừa chia tay trung vệ thuộc khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL Nguyễn Duy Kiên mà không đòi hỏi bất cứ chi phí đào tạo nào.
ĐT Việt Nam bị cấm tập gym khi tham dự AFF Cup 2020ĐT Việt Nam bị cấm tập gym khi tham dự AFF Cup 2020
Trước tình hình dịch COVID-19 phực tạp, nước chủ nhà Singapore đã đề ra những quy định gắt gao cho ĐT Việt Nam và các đội bóng dự AFF Cup 2020.
Tiền vệ tuyển Lào tuyên bố gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại AFF CupTiền vệ tuyển Lào tuyên bố gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Cầu thủ Lào duy nhất hiện đang chơi bóng tại Thai League 1 tự tin sẽ hồi phục 100% để phục vụ ĐTQG tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X