Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bị cấm tập gym khi tham dự AFF Cup 2020

Thứ Ba 23/11/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình dịch COVID-19 phực tạp, nước chủ nhà Singapore đã đề ra những quy định gắt gao cho ĐT Việt Nam và các đội bóng dự AFF Cup 2020.

Quy định phòng dịch gắt gao tại AFF Cup 2020

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành cuộc họp trực tuyến với các thành viên và ban tổ chức chủ nhà xung quanh công tác tổ chức AFF Cup 2020. Trong bối cảnh dịch bệnh, AFF Cup 2020 sẽ được tổ chức theo hình thức "bong bóng khép kín" xuyên suốt giải đấu.

ĐT Việt Nam cùng các đội bóng tham dự giải chỉ được hoạt động theo phạm vi và lịch trình cố định từ khách sạn tới sân tập hoặc sân thi đấu, tuyệt đối không được tiếp xúc với những người ngoài phạm vi bong bóng. Hình thức "bong bóng khép kín" đã được áp dụng hiệu quả tại các giải đấu thuộc hệ thống FIFA và AFC thời gian qua.

Ngoài ra, giới truyền thông không được phép tác nghiệp trong các buổi tập của các đội. Chỉ tối đa 20 phóng viên ảnh và 60 phóng viên viết được cho phép tham dự các trận đấu.

Một chi tiết khác đáng chú ý đến từ việc khách sạn nơi các đội bóng đóng quân tại AFF Cup 2020 sẽ đóng cửa phòng gym để hạn chế rủi ro từ dịch bệnh.

ĐT Việt Nam tập gym
ĐT Việt Nam và các đội bóng dự AFF Cup 2020 không được phép tập gym tại khách sạn.

Xem thêm:

Trước quy định tại AFF Cup 2020, Phó chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn đề xuất BTC cân nhắc để thay đổi một số điều luật sao cho phù hợp với thực tế. Cụ thể, việc đóng cửa phòng tập gym tại khách sạn của các đội bóng là chưa hợp lý, bởi đây là địa điểm thuộc phạm vi bong bóng và các đội tuyển cần sử dụng phòng gym để cầu thủ tập luyện, đặc biệt là đối với những cầu thủ chấn thương, cần tập phục hồi.

Ngoài ra, ông Tuấn cho rằng BTC cũng nên nghiên cứu cơ chế cho hoạt động của truyền thông tại các buổi tập của các đội bóng, làm sao có thể tạo điều kiện để báo chí tác nghiệp trong ít nhất 15 phút đầu buổi tập giống như cơ chế mà FIFA và AFC đang áp dụng tại các giải đấu quốc tế, nhằm mục đích gia tăng giá trị hình ảnh cho AFF Cup 2020 cũng như đáp ứng nhu cầu chính đáng của người hâm mộ các quốc gia trong khu vực.

Tất cả các ý kiến đóng góp tại cuộc họp đều được BTC nước chủ nhà ghi nhận và sẽ sớm có phản hồi trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020
Một thông tin vui đã xuất hiện với thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2020 là việc họ sẽ được nước chủ nhà Singapore bố trí sân tập riêng, rất gần...
Trợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thámTrợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thám
Vị trợ lý của đội Thái Lan, ông Jadet Meelarp thừa nhận đã nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam và đề cao thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do khao khát giành chức vô địch AFF CupHLV Park Hang Seo tiết lộ lý do khao khát giành chức vô địch AFF Cup
Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết bản thân rất khát khao cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2020.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X