Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hay thất bại khi được kỳ vọng lớn

Thứ Sáu 18/11/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của tờ Foufourtwo phiên bản tiếng Singapore khi nhận xét về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016.
 

DT Viet Nam hay that bai khi duoc ky vong lon hinh anh
ĐT Việt Nam thường thất bại ở những lúc quan trọng nhất

Vào lúc này, mọi trang báo thể thao của khu vực đều nói về AFF Cup 2016. Trước giờ khai mạc vào ngày mai thì tờ Fourfourtwo phiên bản tiếng Singapore đã có đánh giá tổng quan về sức mạnh các đội tại giải lần này. Và có vẻ như cây viết John Duerden tỏ ra quá hiểu bóng đá Việt Nam.

Trong đoạn nhận định về ĐT Việt Nam, cây viết gạo cội này khẳng định thầy trò HLV Hữu Thắng thật sự mạnh: “Kết quả bốc thăm hết sức thuận lợi cho ĐT Việt Nam. Golden Stars là một trong những đội bóng mạnh nhất tại Đông Nam Á. Họ có sự pha trộn giữa sức trẻ và các cầu thủ kinh nghiệm. Lê Công Vinh vẫn là cái tên mang đến nỗi khiếp sợ cho các hàng thủ. ĐT Việt Nam đang tỏ ra rất tự tin trước khi giải đấu khởi tranh”.

ĐT Việt Nam từ Weigang đến Hữu Thắng: Nền tảng hay ngắn hạn?
(Bongda24h.vn) – Chuyện thầy nội, thầy ngoại vẫn luôn tạo nên một cuộc tranh luận nóng hổi trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nhưng trên thực tế, đây...

“Tuy nhiên trong quá khứ, mỗi khi được kỳ vọng vô địch thì ĐT Việt Nam lại không vượt qua được bài toán tâm lý. Họ sẽ không khó để vượt qua vòng bảng nhưng vòng bán kết sẽ rất khó khăn nếu ĐTVN gặp Thái Lan hoặc Philippines”. Cây viết John Duerden nhận định giới hạn của ĐT Việt Nam.

AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào ngày mai với các trận đấu tại bảng A. Bảng B với sự có mặt của ĐT Việt Nam sẽ thi đấu lượt đầu tiên vào ngày 20/11. Ở trận mở màn, thầy trò HLV Hữu Thắng chạm trán với đội chủ nhà Myanmar.

A.T (Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X