Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam giải phóng sức ỳ, Tấn Trường bị đau nhẹ

Thứ Sáu 03/12/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tập sáng chỉ mang tính thư giãn thì trong buổi tập chiều qua 2/12, ĐT Việt Nam đã tập nặng để giải phóng sức ỳ sau khi tới Singapore.

Vào chiều qua, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị bước vào chiến dịch AFF Cup 2020. Ở buổi tập này, toàn đội đã được củng cố về thể lực với thời lượng lớn làm việc với HLV thể lực Park Sung Gyun.

Trong thời gian sang Singapore, các cầu thủ hầu như không được vận động với cường độ cao do phải cách ly tại khách sạn để chờ kết quả test RT-PCR cũng như không được phép di chuyển ra ngoài khu vực quy định. Do vậy, họ cần được giải phóng năng lượng để giảm sức ỳ.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam bắt đầu trở lại tập thể lực vào chiều qua 2/12. Ảnh: VFF

Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn nhắc nhở các cầu thủ phải hết sức cẩn thận trong vận động, nhằm tránh nguy cơ có thể xảy ra chấn thương không cần thiết.

Ở buổi tập chiều qua, điều kiện tập luyện của đoàn quân áo đỏ là khá lý tướng khi trời tạnh ráo cùng bầu không khí dịu mát. Chất lượng sân tập cũng khá tốt, đảm bảo cho kế hoạch luyện quân của HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Buổi tập diễn ra trong điều kiện khá lý tưởng. Ảnh: VFF

Sau khi hoàn thành phần giáo án của HLV thể lực Park Sung Gyun, các cầu thủ được chia nhóm tập các bài phối hợp nhỏ và di chuyển trong phạm vi hẹp.

Mặc dù phải điều chỉnh rất nhiều thói quen trong sinh hoạt để thích ứng với các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và sự tập trung để hướng tới trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2020, diễn ra vào ngày 6/12 tới.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Sau đó, đội chia nhóm tập các bài phối hợp nhỏ và di chuyển trong phạm vi hẹp

Nhìn chung vào thời điểm này, tình hình sức khỏe các cầu thủ hầu hết đều ổn, chỉ có thủ môn Tấn Trường đi hơi khập khiễng. Trong buổi tập cuối cùng tại Vũng Tàu cách đây 2 ngày, người gác đền quê Đồng Tháp đã bị đau nhẹ cổ chân. Tuy nhiên vấn đề không nghiêm trọng và anh vẫn có khả năng ra sân bắt chính trong trận gặp Lào vào ngày 6/12 tới.

Tiếp đón ĐT Trung Quốc, ĐT Việt Nam có cơ hội thi đấu dưới sự cổ vũ của 2 vạn khán giảTiếp đón ĐT Trung Quốc, ĐT Việt Nam có cơ hội thi đấu dưới sự cổ vũ của 2 vạn khán giả
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 được kiến nghị tăng thêm lượng cổ động viên trực tiếp vào sân cổ vũ.
AFF Cup và giấc mơ của người IndonesiaAFF Cup và giấc mơ của người Indonesia
Giấc mơ danh hiệu của người Indonesia ở AFF Cup hiện khá giống với những gì mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam từng trải qua sau vài thập kỷ chờ đợi, để được...
Thống kê: ĐT Việt Nam thắng, thua thế nào trước các đối thủ ở bảng B?Thống kê: ĐT Việt Nam thắng, thua thế nào trước các đối thủ ở bảng B?
Theo thống kê, ĐT Việt Nam đang có thành tích thi đấu khá ấn tượng trước các đối thủ ở bảng B trong lịch sử tham dự các giải đấu khu vực.
Á quân AFF Cup bổ sung nhân sự trước thềm giải đấuÁ quân AFF Cup bổ sung nhân sự trước thềm giải đấu
ĐT Malaysia mới đây đã có sự thay đổi về nhân sự khi bổ sung thêm một thủ môn và một tiền đạo để chuẩn bị cho vòng bảng AFF Cup 2020, trong đó có trận đối đầu...
Báo Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam, bất ngờ vì sự vắng mặt của Hồ Thanh MinhBáo Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam, bất ngờ vì sự vắng mặt của Hồ Thanh Minh
Tờ Vocket FC của Malaysia mới đây đã có bài viết đánh giá cao chất lượng ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X