Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gặp bất lợi trước trận bán kết lượt về

Thứ Sáu 06/01/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được chơi trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt về, nhưng ĐT Việt Nam lại có ít thời gian nghỉ ngơi hơn chính đối thủ Indonesia.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Indonesia đã kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng. Đây là một kết quả chấp nhận được trong bối cảnh thầy trò Park Hang Seo phải chơi trên sân Bung Karno. Ở trận lượt về diễn ra ngày 9/1 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ được chơi trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, toàn đội chỉ có đúng 1 ngày để chuẩn bị cho trận đại chiến với Indonesia, khi mất cả ngày mai để di chuyển về nước. Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Jakarta về TP HCM lúc 14h40, hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h00. Sau đó, toàn đội chờ 2 tiếng để bay về Hà Nội và cập bến Nội Bài dự kiến vào 22h15.

Tien Linh dT Viet Nam vs Myanmar 3/1
ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội vào nửa đêm 7/1

Đêm nay, thầy trò Park Hang Seo sẽ nghỉ ngơi tại thủ đô Indonesia, trước khi dành cả chiều đến nửa đêm mai để di chuyển máy bay. Hành trình này rất mệt mỏi và vất vả so với ĐT Indonesia, khi họ sử dụng chuyên cơ bay trực tiếp từ Jakarta tới Hà Nội vào chiều 7/1.

Điều đó có nghĩa, ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất 1 ngày 8/1 để tập luyện, chuẩn bị cho trận bán kết lượt về, tương tự Indonesia (nhưng đoàn quân Shin Tae Yong tới Hà Nội sớm hơn).

Còn nhớ trận bán kết lượt đi cũng diễn ra với hành trình gấp gáp của ĐT Việt Nam, khi toàn đội 42 thành viên phải di chuyển ngay sau trận thắng Myanmar ở lượt cuối vòng bảng. Hành lý, đồ đạc của toàn đội thậm chí được đưa tới sân bay từ hiệp 1, di chuyển vào TP HCM rồi sáng hôm sau nối chuyến tới Jakarta.

 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X