Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được tiếp đón nồng nhiệt tại Lào

Thứ Bảy 17/12/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, người hâm mộ Việt Nam tại Lào đã có mặt rất đông tại sân bay quốc tế Wattay để chào đón thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam VFF, vào sáng nay 17/12, ĐT Việt Nam đã lên đường sang nước bạn Lào để chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2022. 

dT Viet Nam sang Lao

ĐT Việt Nam được tiếp đón nồng nhiệt trong vòng vây người hâm mộ tại Lào. Ảnh: VFF

Sau gần một giờ bay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay quốc tế Wattay và được đón tiếp nồng nhiệt bởi khá đông các CĐV Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Lào.

Trong chuyến đi này, tuyển Việt Nam không có sự góp mặt của hai tuyển thủ Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức do cả hai bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên điều này không quá đáng ngại bởi sức mạnh của Việt Nam và Lào là quá chênh lệch.

Tại Vientiane, đội tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Luxury. Chiều nay, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách. 

ĐT Việt Nam được tiếp đón nồng nhiệt tại Lào 1
Quang Hải ký tặng người hâm mộ.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thêm 3 ngày để bắt nhịp với môi trường mới trước khi bước vào trận đấu ra quân AFF Cup 2022 gặp đội tuyển của nước chủ nhà, sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 21/12/2022 tại SVĐQG Lào.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X