Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thưởng cực lớn nếu đánh bại Thái Lan

Thứ Tư 22/12/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thua kém gì đối thủ, ĐT Việt Nam cũng sẽ nhận khoản thưởng lớn nếu giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam được nhận thưởng lớn nếu thắng Thái Lan

Trước trận “Chung kết sớm” của Việt Nam và Thái Lan diễn ra, đoàn quân của HLV Polking đã nhận được nhiều nguồn cổ vũ từ các mạnh thường quân. Đáng chú ý là khoản thưởng lớn đến từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Boompanmoung cho biết sẽ bỏ tiền túi để thưởng cho đội nhà 10 triệu baht (tương đương với gần 7 tỷ đồng) nếu thắng Việt Nam và giành tấm vé tiến vào trận chung kết AFF Cup 2020.

Không những vậy, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsam cũng treo thưởng riêng 20 triệu baht (gần 14 tỷ đồng) nếu đội nhà vô địch giải đấu. Có thể thấy, đối thủ của ĐT Việt Nam rất chịu chơi để “tiếp lửa” cho đội nhà. Không kém cạnh gì “Voi chiến”, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng sẽ nhận thưởng lớn nếu giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan.

ĐT Việt Nam tập luyện trước thềm đấu Thái Lan

ĐT Việt Nam tập luyện trước thềm đấu Thái Lan. Ảnh: VFF

Theo đó, một đơn vị bất động sản thông báo sẽ thưởng Công Phượng và đồng đội 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) nếu giành tấm vé tiến vào chung kết. Bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, trước thềm trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được lời thăm hỏi và động viên tinh thần từ Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng.

Thông qua lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Bộ trưởng gửi lời chúc toàn đội sức khỏe, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và luôn giữ trong tim niềm tin chiến thắng.

Về phía VFF, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đang công tác tại Singapore trong vai trò Ủy viên Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2020 cũng thường xuyên nắm bắt tình hình của đội và có chỉ đạo kịp thời để đảm bảo đội tuyển có điều kiện thuận lợi nhất. 

Do những quy định nghiêm ngặt về phòng chống dịch Covid-19 mà Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn không thể gặp gỡ đội tuyển nhưng thông qua hình thức kết nối trực tiếp, ông đã gửi đến lời động viên tinh thần các cầu thủ, nhắc nhở toàn đội tự tin vào khả năng và bản lĩnh của bản thân mình.

Tại giải đấu, "những chiến binh sao vàng" đang là nhà đương kim vô địch là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan thuộc khuôn khổ lượt đi bán kết AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (23/12).

Trung vệ gốc Đức: ĐT Thái Lan sẽ đem chức vô địch trở về nhàTrung vệ gốc Đức: ĐT Thái Lan sẽ đem chức vô địch trở về nhà
Trung vệ Thái Lan gốc Đức, Manuel Tom Bihr tràn đầy tự tin trước thềm đấu với ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.
Indonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhàIndonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhà
Trên lý thuyết các trận đấu thể thức đi – về luôn có một đội chủ nhà và một đội khách, nhưng việc AFF Cup tổ chức tập trung khiến Singapore hưởng lợi thế ở cả...
Singapore bất phân thắng bại với Indonesia ở trận bán kết lượt điSingapore bất phân thắng bại với Indonesia ở trận bán kết lượt đi
Witan Sulaeman đã “mở tài khoản” cho Indonesia nhưng hiệp 2, từ những sai lầm từ sự điều chỉnh con người của đối phương, Ikhsan Fandi đã ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho...
ĐT Indonesia đón lợi thế tinh thần trước trận bán kếtĐT Indonesia đón lợi thế tinh thần trước trận bán kết
BTC AFF Cup quyết định gỡ lệnh cấm CĐV giăng quốc kỳ đất nước Vạn đảo trên khán đài trong những trận đấu tới của ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X