Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được "đặc cách" xem trận chung kết World Cup 2022

Chủ Nhật 18/12/2022 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, các cầu thủ được phép thức khuya để theo dõi trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay.

Vào ngày 21/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đá trận ra quân AFF Cup 2022 trên đất Lào gặp đối thủ chủ nhà. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói thầy trò ông Park đã sẵn sàng bước vào tranh tài ở đấu trường khu vực. 

Ngoài việc tập luyện, việc duy trì giờ giấc sinh hoạt vẫn luôn được HLV Park Hang Seo và BHL đội tuyển Việt Nam hết sức quan tâm. Song để các cầu thủ thưởng thức trận chung kết World Cup 2022 vào tối nay 18/12, ông Park vẫn đồng ý cho phép các học trò được 'thoải mái' một hôm. 

dT Viet Nam tap buoi dau tai Lao
HLV Park Hang Seo cho phép ĐT Việt Nam theo dõi trận chung kết World Cup 2022

Do trận đấu diễn ra vào lúc 22h00 theo giờ Việt Nam nên được đánh giá không ảnh hưởng nhiều tới thể lực các cầu thủ. Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 18/12, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng xác nhận: "Trận đấu giữa Pháp và Argentina diễn ra sớm nên HLV Park cho toàn đội xem thoải mái".

Việc thưởng thức trận CK World Cup 2022 không chỉ là dịp để các tuyển thủ Việt Nam được thưởng thức bóng đá đỉnh cao. Mà qua đó họ còn rút ra những kinh nghiệm, bài học cho bản thân để có thể thi đấu ngày một tốt hơn. 

Còn nhớ chính  HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải cũng từng nói về tầm quan trọng và cách xem World Cup của đội tuyển. Ông Park khuyến khích các cộng sự và học trò xem bóng đá để học hỏi kinh nghiệm của các đội bóng lớn. Còn Ngọc Hải tiết lộ anh và đồng đội chỉ xem được các trận đấu diễn ra vào khung giờ từ 22h00 đổ lại để đảm bảo sức khỏe.

Để đáp ứng cho việc vừa được thưởng thức World Cup và duy trì được nền tảng thể lực sung mãn cho các buổi tập nặng, tuyển Việt Nam cũng dậy muộn hơn so với các đợt tập trung trước đây và hạn chế tập vào buổi sáng.

HLV Lào ngại ... CĐV Việt NamHLV Lào ngại ... CĐV Việt Nam
Trước trận so tài với tuyển Việt Nam ở trận mở màn AFF Cup 2022, HLV tuyển Lào ông Michael Weiss đã tỏ ra khá lo lắng về sức nóng mà các CĐV Việt Nam có thể tạo ra ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X