Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thoát cảnh ăn trong phòng ngủ khi tham dự AFF Cup 2020

Thứ Năm 02/12/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC AFF Cup 2020 đã đồng ý cấp cho ĐT Việt Nam một phòng ăn riêng tại khách sạn thay vì phải dùng bữa trong phòng ngủ như quy định ban đầu.

Điều kiện sinh hoạt của ĐT Việt Nam tại Singapore

Tối 1/12, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Singapore để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo cùng các đội bóng tham dự giải sẽ đóng quân tại khách sạn sang trọng Grand Mercure Roxy.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam được ăn uống cùng nhau tại khách sạn ở Singapore. Ảnh: VFF

Để đảm bảo công tác phòng dịch COVID-19, BTC đã đề ra những quy định gắt gao. Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ phải ăn trong phòng ngủ thay vì dùng bữa tập trung.

Tuy nhiên, BHL ĐT Việt Nam đã làm việc với BTC để xin cho các thành viên trong đội được cùng nhau dùng bữa tại phòng ăn. Nguyện vọng trên cuối cùng cũng được chấp thuận.

ĐT Việt Nam
Khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân ở AFF Cup 2020 chỉ phục vụ cơm suất chứ không phục vụ buffet. Ảnh: VFF

BTC cấp cho ĐT Việt Nam 1 phòng ăn riêng. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ chỉ được ăn cơm suất thay vì được phục vụ buffet. Các bác sĩ ĐT Việt Nam sẽ thống nhất với nhà bếp tại Singapore trong việc lên thực đơn sao cho các bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng và hợp khẩu vị với toàn đội.

ĐT Việt Nam cũng sẽ phải tuân thủ tuyệt đối chế độ bong bóng khi tham dự AFF Cup 2020. Do khách sạn vẫn mở cửa tiếp nhận du khách đến đặt phòng, nên BTC đã bố trí riêng một tầng cho ĐT Việt Nam với lối đi riêng và thang máy riêng, đồng thời yêu cầu toàn đội không di chuyển ra ngoài khu vực đã được quy định, kể cả sảnh khách sạn.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam AFF Cup 2020.
Thống kê: ĐT Việt Nam thắng, thua thế nào trước các đối thủ ở bảng B?Thống kê: ĐT Việt Nam thắng, thua thế nào trước các đối thủ ở bảng B?
Theo thống kê, ĐT Việt Nam đang có thành tích thi đấu khá ấn tượng trước các đối thủ ở bảng B trong lịch sử tham dự các giải đấu khu vực.
ĐT Việt Nam gặp khó khăn nhỏ trong buổi tập đầu tiên tại SingaporeĐT Việt Nam gặp khó khăn nhỏ trong buổi tập đầu tiên tại Singapore
Sau khi đặt chân tới Singapore, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào sáng nay 2/12, nhằm chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Lào diễn ra sau đây 4 ngày.
Khách sạn đẹp lung linh nơi ĐT Việt Nam đóng quân ở AFF Cup 2021Khách sạn đẹp lung linh nơi ĐT Việt Nam đóng quân ở AFF Cup 2021
Tham dự AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam được nước chủ nhà Singapore bố trí ăn ở và sinh hoạt tại một khách sạn sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X