Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón “vị khách đặc biệt” trong buổi tập trước ngày ra quân

Thứ Bảy 04/12/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập trước thềm trận ra quân tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam đã bất ngờ đón một vị khách đặc biệt.

CĐV xuất hiện tại buổi tập của ĐT Việt Nam

Vào buổi chiều ngày hôm qua (3/12), ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2020 chạm trán ĐT Lào. Được biết, mục đích của HLV Park Hang Seo trong buổi tập lần này là để rà soát và lựa chọn các cá nhân cho trận đấu trước mắt.

Cũng trong buổi tập này, “Những chiến binh sao vàng” đã đón một vị khách “vô cùng đặc biệt”. Cụ thể, đó là một người hâm mộ Việt Nam tại Singapore, cổ động viên này đã mang theo áo đấu của đội tuyển và đứng ngoài cửa sân tập để theo dõi HLV Park cùng các tuyển thủ. Do những quy định về phòng dịch, CĐV này đã không thể tiếp xúc với các thành viên của ĐT Việt Nam sau khi buổi tập kết thúc.

Một người hâm mộ đứng ngoài hàng rào xem ĐT Việt Nam tập

Một người hâm mộ đứng ngoài hàng rào xem ĐT Việt Nam tập. Ảnh: VFF

Đây được xem là một sự khích lệ đối với HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ trước khi chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á. Được biết, tại giải đấu năm nay, BTC sẽ giới hạn số lượng cổ động viên Việt Nam vào sân với khoảng 1000 người mỗi trận.

Về buổi tập gần nhất, HLV Park Hang Seo đã chia các thành viên thành hai đội để đá đối kháng trong hai hiệp, mỗi hiệp 20 phút. Các thành viên đều mang một tâm lý thoải mái và tỏ ra rất sung sức. Trung vệ Đình Trọng và tiền vệ Minh Vương cũng đã cho thấy những dấu hiệu tích cực khi trở lại sau chấn thương.

Tại kỳ AFF Cup năm nay, Việt Nam nằm ở bảng B cùng những đối thủ như Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Với những kinh nghiệm đã tích lũy từ Vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ có lần thứ hai liên tiếp lên ngôi tại giải đấu số một Đông Nam Á.

Trưởng đoàn Thái Lan đồng tình với thầy Park vụ đồ ăn tại SingaporeTrưởng đoàn Thái Lan đồng tình với thầy Park vụ đồ ăn tại Singapore
Đồng tình với HLV Park Hang Seo, trưởng đoàn các ĐT Thái Lan - bà Madam Pang tỏ ra không hài lòng với công tác chuẩn bị của chủ nhà AFF Cup 2020 khi các bữa ăn...
10 cầu thủ dương tính covid-19, ĐT Myanmar gặp khó tại AFF Cup 202010 cầu thủ dương tính covid-19, ĐT Myanmar gặp khó tại AFF Cup 2020
HLV Antoine Hey tiết lộ ĐT Myanmar đang gặp khó khăn khi có đến 10 cầu thủ dương tính với covid-19.
HLV Park chưa nghĩ tới sự phục vụ của Hùng DũngHLV Park chưa nghĩ tới sự phục vụ của Hùng Dũng
Khi được hỏi về trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, người không thể góp mặt cùng toàn đội tại chiến dịch AFF Cup vì thủ tục nhập cảnh khắt khe của nước chủ nhà, HLV...
Nhà vua tự xưng của ĐNÁ đặt mục tiêu gì tại AFF Cup 2020?Nhà vua tự xưng của ĐNÁ đặt mục tiêu gì tại AFF Cup 2020?
ĐT Campuchia không đặt mục tiêu quá cao tại giải đấu AFF Cup 2020, đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Keisuke Honda đang hướng đến SEA Games 2023 trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X