Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đổi lịch tập để HLV Park Hang Seo đi do thám đối thủ

Thứ Năm 09/12/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã điều chỉnh lịch tập của ĐT Việt Nam để mình và các trợ lý có thời gian đi dự khán trận đấu của các đối thủ ở bảng B trong ngày hôm nay.

Để tiện cho việc đi do thám các đối thủ thi đấu trong ngày hôm nay 9/12, HLV Park Hang Seo đã quyết định đẩy lịch tập của ĐT Việt Nam theo thường lệ vẫn là vào buổi chiều sang buổi sáng cùng ngày.

Điều này sẽ giúp ông Park và các vị trợ lý của mình có thời gian đi theo dõi hai trận đấu ở bảng B, gồm trận Malaysia - Lào lúc 16h30 và Indonesia - Campuchia lúc 19h30, trong khi vẫn đảm bảo được kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF
HLV Park Hang Seo đổi lịch tập ĐT Việt Nam để dành thời gian đi do thám đối thủ. Ảnh: VFF

Do hai trận đấu diễn ra khác giờ nên BHL ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội dự khán cả hai trận đấu. Và điều này sẽ giúp họ có thể quan sát và nhìn ra điểm mạnh, yếu của các đối thủ. Đặc biệt là hai đội bóng sẽ trực tiếp cạnh tranh suất vào bán kết là Malaysia và Indonesia. 

Với lợi thế được nghỉ nhiều ngày hơn Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất tự tin để bước vào cuộc so tài với đối thủ này vào tối ngày 12/12. Một chiến thắng trước Malaysia sẽ giúp họ đặt một chân vào bán kết giải đấu.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã lên máy bay để sang Singapore hội quân ĐT Việt Nam vào sáng nay 9/12. Ban đầu, tân binh của CLB Bình Định đã bị gạch tên để nhường chỗ cho Đỗ Hùng Dũng. 

Thế nhưng do Đỗ Hùng Dũng không đủ điều kiện để nhập cảnh Singapore do không có tên trong danh sách đăng ký ĐT Việt Nam ngày 24/11 nên cơ hội tham dự AFF Cup 2020 được trao trở lại cho Lý Công Hoàng Anh.

Sự góp mặt của Lý Công Hoàng Anh sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm phương án dự phòng ở khu vực trung tuyến. Ở vị trí này hiện tại vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang có 5 cầu thủ là Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Đức, Minh Vương và Đức Huy.

HLV Park Hang Seo cười tươi hết cỡ dù bị hầm đá maHLV Park Hang Seo cười tươi hết cỡ dù bị hầm đá ma
Trong buổi chiều 8/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập khá thoải mái trên sân Hougang, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup.
HLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF CupHLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF Cup
HLV Shin Tae Yong chia sẻ ĐT Indonesia không ngại đối đầu đội bóng nào ở bảng B AFF Cup 2020, dù đó là ĐT Việt Nam hay Malaysia.
Indonesia đón tin cực vui về nhân sự trước trận gặp ĐT Việt NamIndonesia đón tin cực vui về nhân sự trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Indonesia, ĐTQG nước này sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ cao 1,94m, Elkan Baggott ngay trước trận đấu đầu tiên của mình ở AFF Cup gặp...
Sao trời Âu của ĐT Lào hài lòng dù phải nhận thất bại trước Việt NamSao trời Âu của ĐT Lào hài lòng dù phải nhận thất bại trước Việt Nam
Chia sẻ trước truyền thông, ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía ĐT Lào - Billy Ketkeophomphone đã tỏ ra khá hài lòng dù phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X