Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tham quan SVĐ QG Singapore trước thềm đấu Thái Lan

Thứ Hai 20/12/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia kết thúc, các cầu thủ Việt Nam và ban huấn luyện đã có buổi tham quan sân vận động quốc gia Singapore.

ĐT Việt Nam tham quan sân vận động quốc gia Singapore

Theo đó, các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng bảng AFF Cup 2020 đều diễn ra trên sân Bishan, chỉ các trận đấu ở bảng A mới thi đấu tại SVĐ QG Singapore.

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, trận bán kết 1 lượt đi diễn ra vào ngày 22/12 sẽ là cuộc so tài giữa Singapore và Indonesia. Sau đó 1 ngày là trận bán kết 2 lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan. Các trận bán kết đều diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore.

SVĐ QG Singapore

SVĐ QG Singapore sẽ diễn ra cả 4 lượt trận tại AFF Cup 2020. Ảnh: Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa

SVĐ QG Singapore
SVĐ QG Singapore. Ảnh: Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa

Do ban tổ chức không cho phép các đội tuyển được làm quen sân nhằm bảo vệ mặt cỏ nên HLV Park Hang Seo muốn các học trò cảm nhận rõ hơn về sân đấu để chuẩn bị cho màn đối đầu với ĐT Thái Lan.

Theo thông lệ tại AFF Cup 2020 tổ chức tại Singapore, tất cả các đội đều không được làm quen sân trước một ngày thi đấu. Bước vào bán kết mà chưa một lần biết đến SVĐ QG Singapore có thể xem là một điều bất lợi đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, ĐT Thái Lan đã có 4 lượt trận thi đấu tại sân đấu này. Không những vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Polking còn có lợi thế khi có hơn 1 tuần nghỉ ngơi.

Sau khi tham quan sân vận động vào sáng nay, đến buổi chiều toàn đội sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu.

SVĐ QG Singapore
Quang Hải cùng đồng đội có buổi tham quan SVĐ QG Singapore. Ảnh: Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa
SVĐ QG Singapore
Đây là lần đầu tiên mà các cầu thủ Việt Nam làm quen sân. Ảnh: Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa

Với việc để Indonesia “vượt mặt” dẫn đầu bảng B, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020. Dẫu được đánh giá cao hơn song với việc ĐT Thái Lan đang có lực lượng mạnh nhất thì 2 lượt trận đấu tới đây của ĐT Việt Nam không hề dễ dàng chút nào.

Trong bốn lượt trận chạm trán nhau ở bán kết 4 kỳ AFF Cup trước đây, ĐT Việt Nam chỉ thắng Thái Lan tại Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup) và để Thái Lan thắng tới 3 lần ở các kỳ 1996, 2002 và 2007. Đây là kỳ đấu thứ 5 mà hai thế lực hàng đầu bóng đá Đông Nam Á phải đối đầu để tranh vé vào chung kết.

Quang Hải dẫn đầu chỉ số quan trọng tại AFF CupQuang Hải dẫn đầu chỉ số quan trọng tại AFF Cup
Tiền vệ Quang Hải dẫn đầu ở số lần tạo cơ hội cho đồng đội sau vòng bảng AFF Cup 2020.
HLV Polking bất ngờ vì đụng độ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020HLV Polking bất ngờ vì đụng độ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020
HLV Mano Polking dành sự ngạc nhiên lớn khi ĐT Việt Nam không thể chiếm được ngôi đầu bảng B từ tay Indonesia. Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Đức khẳng định...
Tuyển Thái Lan gặp hớ khi do thám trận Indonesia vs MalaysiaTuyển Thái Lan gặp hớ khi do thám trận Indonesia vs Malaysia
Ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan đã không thể ngờ rằng, đội bóng của họ phải đối đầu ở bán kết AFF Cup 2020 là Việt Nam chứ không phải Indonesia hay Malaysia.
Trang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF CupTrang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF Cup
Twitter của MU Indonesia gửi lời chúc mừng tới ĐT Indonesia sau khi kết thúc bảng B AFF Cup 2020 ở vị trí dẫn đầu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X