Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam di chuyển về khách sạn, sẵn sàng chinh phục AFF Cup

Thứ Ba 18/11/2014 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày tham dự AFF cup 2014, thầy trò HLV Miura đã chuyển về ăn ở tại khách sạnCrowne Plaza nằm ngay gần sân Mỹ Đình để có được sự chăm sóc tốt nhất.

Việc ăn ở tại khách sạn cao cấp này nằm trong tiêu chuẩn của tất cả các đội bóng tham dự AFF Cup 2014. Theo chia sẻ của các học trò HLV Miura, họ cảm thấy rất thoải mái khi được chuyển tới lưu trú tại khách sạn tiện nghi hơn hẳn nơi ở cũ.

Bởi ngoài chất lượng phục vụ và bữa ăn, khách sạn Crowne Plaza còn có hệ thống phòng tập, bể bơi rất thuận lợi cho việc chuẩn bị thi đấu cũng như hồi phục của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, việc khách sạn này nằm ngay gần sân Mỹ Đình cũng như sân tập trong khuôn viên VFF khiến cho việc di chuyển của thầy trò HLV Miura trở nên dễ dàng hơn.


DT Viet Nam di chuyen ve khach san san sang chinh phuc AFF Cup  hinh anh
Việc chuyển tới ăn ở tại khách sạn Crowne Palza sẽ giúp các cầu thủ được chăm sóc tốt nhất trước giờ xung trận.

Năm 2012, khách sạn Crowne Plaza lần đầu tiên được chọn làm nơi ăn ở của đội tuyển Việt Nam khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có quãng thời gian lưu trú tại đây trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự giải đấu lớn nhất khu vực.

Sau khi ổn định việc ăn ở, điều được HLV Miura quan tâm nhất lúc này là trạng thái nhập cuộc của các học trò. Sau trận giao hữu với đội tuyển Malaysia, hành trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam xem như đã hoàn thành, khối lượng luyện tập đã được nhà cầm quân người Nhật Bản nhả dần bằng cường độ 1 buổi/ngày xen kẽ với những bài tập hồi phục và thư giãn nhằm tạo ra trạng thái hưng phấn nhất dành cho các cầu thủ trước khi bước vào thi đấu.

Một thông tin khác liên quan đến đội tuyển Việt Nam trước giờ G là HLV Mai Đức Chung, người đang đảm nhiệm cương vị Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia của VFF, đã được cử làm Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2014.

Trước khi được cử đảm nhiệm cương vị này, HLV Mai Đức Chung từng có quãng thời gian làm trợ lý cho HLV Miura những ngày nhà cầm quân người Nhật Bản mới sang Việt Nam, sau đó ông Chung chuyển sang dẫn dắt đội tuyển nữ tham dự Asian Games 17. Thời còn dẫn dắt đội tuyển nữ trước đây, HLV Mai Đức Chung đã chứng tỏ được sự mát tay của ông. Điều đó được hy vọng sẽ lặp lại ở lần đầu tiên ông Chung đảm nhận cương vị trưởng đoàn bóng đá tham dự AFF Cup 2014.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X