Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam để lại hình ảnh đẹp sau trận hoà Indonesia

Thứ Năm 16/12/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thấy có một cầu thủ đang bị đau, trợ lý HLV Vũ Hồng Việt đã lập tức có mặt để giúp đỡ cầu thủ bên phía Indonesia khi đó là Asnawi Mangkualam phục hồi ngay trên sân.

Trợ lý Việt Nam giúp cầu thủ Indonesia phục hồi ngay trên sân

Tình huống diễn ra ở phút 63 trong trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Khi đó, thủ quân bên phía đối phương có dấu hiệu bị đau sau 1 pha va chạm trên sân. Asnawi Mangkualam đã chủ động đi ra ngoài đường biên khi mà nhân viên y tế chưa kịp chạy vào.

Khi đó, trợ lý Vũ Hồng Việt của ĐT Việt Nam đang đứng gần đó liền tới hỏi thăm và chủ động giúp anh phục hồi tại chỗ. Asnawi chỉ bị đau nhẹ đi kèm với chuột rút nên vị trợ lý của Việt Nam có thể xử lý được mà không cần tới tổ y tế.

Hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và nhiều lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần thể thao tuyệt vời từ tuyển Việt Nam. Trước cách chơi thô bạo từ phía đối thủ, hành động của vị trợ lý Vũ Hồng Việt lại càng trở nên đáng trân trọng hơn.

Trợ lý HLV ĐT Việt Nam

Trợ lý Vũ Hồng Việt giúp cầu thủ Indonesia phục hồi ngay trên sân

Dù không có được chiến thắng trước Indonesia nhưng chúng ta vẫn ghi điểm trong mắt mọi cổ động viên hâm mộ bóng đá vì hành động đẹp.

Trợ lý Vũ Hồng Việt từng làm HLV trưởng của đội U16 Việt Nam, ông đã giúp đội giành chức vô địch Đông Nam Á vào năm 2017. Ngoài ra, vị chiến lược gia này còn có nhiều thành tích khác trong màu áo U17 Hà Nội.

Về kết quả cuộc đối đầu, ĐT Việt Nam dù hoàn toàn làm chủ thế trận song đã không thể đánh bại Indonesia. Kết thúc màn so tài ấy, hai đội chia điểm với kết quả hoà không bàn thắng. Ở lượt trận cuối ĐT Việt Nam chỉ phải chạm trán Campuchia. Trong khi đó, Indonesia sẽ bước vào trận quyết chiến với Malaysia.

video
Chỉ hoà Indonesia, ĐT Việt Nam có nguy cơ gặp Thái Lan ở bán kết?Chỉ hoà Indonesia, ĐT Việt Nam có nguy cơ gặp Thái Lan ở bán kết?
Với việc không thể giành 3 điểm trước Indonesia, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ phải gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.
Ngôi sao ĐT Việt Nam được trang chủ AFF Cup vinh danh sau trận gặp IndonesiaNgôi sao ĐT Việt Nam được trang chủ AFF Cup vinh danh sau trận gặp Indonesia
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tối 15/12, trang chủ AFF Cup đã vinh danh trung vệ Nguyễn Thành Chung - người được đánh giá chơi năng nổ nhất trận...
Thống kê sốc về thành tích của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở AFF CupThống kê sốc về thành tích của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở AFF Cup
Phép màu của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể giúp ĐT Việt Nam có lần thứ 2 đánh bại được Indonesia ở sân chơi AFF Cup/Tiger Cup trong suốt 25 năm qua.
Trùng hợp khó tin của ĐT Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020Trùng hợp khó tin của ĐT Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020
Có một điều trùng hợp khá bất ngờ về thành tích thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải lần này so với giải đấu cách đây 3 năm.
Cầu thủ Indonesia ăn mừng như thắng trận sau khi cầm hoà Việt NamCầu thủ Indonesia ăn mừng như thắng trận sau khi cầm hoà Việt Nam
Dù bị đánh giá kém hơn nhưng đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã có được một điểm trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tại bảng B AFF Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X