Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đặt vé sớm, vạch sẵn kế hoạch đấu Indonesia

Thứ Ba 03/01/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi xác định được đội nhì bảng A là Indonesia, BHL đội tuyển Việt Nam đã sớm lên kế hoạch cho trận bán kết lượt đi sắp tới của tuyển Việt Nam.

Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia cùng việc có điểm trên sân Singapore hôm 30/12 vừa qua, ĐT Việt Nam 99% đã đi tiếp ở bảng B. Thậm chí ngôi đầu cũng sẽ thuộc về họ nếu đoàn quân áo đỏ đánh bại Myanmar tại Mỹ Đình ở trận cầu tối nay.

dT Viet Nam
ĐT Việt Nam lên sẵn kế hoạch đấu Indonesia ở trận bán kết lượt đi 

Nếu điều này trở thành hiện thực, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ở vòng bán kết. Theo lịch thi đấu, họ sẽ phải làm khách ở trận lượt đi vào ngày 6/1 tới. Do thời gian gấp gấp nên dù bóng chưa lăn nhưng HLV Park Hang Seo đã sớm tính toán tới kế hoạch ở trận bán kết đầu tiên cho tuyển Việt Nam. 

Cụ thể, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng với LĐBĐ Việt Nam, BHL tuyển Việt Nam thống nhất phương án sẽ cho tuyển Việt Nam rời sân Mỹ Đình ngay sau trận thắng Myanmar. Do Hà Nội không có chuyến bay thẳng đến Indonesia nên họ sẽ đi thẳng ra sân bay Nội Bài để bắt chuyến bay của hãng Vietnam Airlines vào TP.HCM ngay trong đêm 3/1.

Điều này đồng nghĩa với việc, sau khi HLV Park Hang Seo trả lời xong họp báo, ông sẽ cùng cả đội di chuyển gấp để kịp giờ bay. Riêng dàn trợ lý BHL sẽ phải chia nhau để vận chuyển hành lý ra sân bay Nội Bài từ giữa trận đấu gặp Myanmar để kịp làm thủ tục.

Sau khi tới TP.HCM, toàn đội sẽ nghỉ ngơi tại đây một đêm trước khi đáp chuyến bay thứ hai từ sân bay Tân Sơn Nhất sang xứ Vạn đảo vào lúc 10h30 sáng ngày mai, 4/1.

Không như Việt Nam, ĐT Indonesia có chuyên cơ riêng nên rất chủ động trong việc di chuyển và nghỉ ngơi sau khi tới làm khách ở Philippines. Chưa kể họ lại thi đấu trước 1 ngày nên sẽ có thêm nghỉ ngơi trước màn thư hùng sắp tới. Đó là lý do BHL ĐT Việt Nam đã tính toán rất kĩ kế hoạch di chuyển của toàn đội để giúp các cầu thủ tránh gặp bất lợi thể lực với đội chủ nhà.

Nhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Thắng nhàn, dành sức cho bán kếtNhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Thắng nhàn, dành sức cho bán kết
Rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không bung hết sức ở trận Việt Nam vs Myanmar, khi mà họ gần như sẽ đá bán kết sau đây 3 ngày.
Những cầu thủ nào của Việt Nam có thể bị treo giò ở bán kết AFF Cup 2022?Những cầu thủ nào của Việt Nam có thể bị treo giò ở bán kết AFF Cup 2022?
Nếu phải nhận hai thẻ vàng ở vòng bảng, những gương mặt dưới đây hoàn toàn có thể sẽ phải làm khán giả khi ĐT Việt Nam đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.
Sân Mỹ Đình được yêu cầu thay đổi trước trận gặp MyanmarSân Mỹ Đình được yêu cầu thay đổi trước trận gặp Myanmar
Sau những phản ánh của giới truyền thông về cơ sở vật chất xuống cấp ở SVĐ Mỹ Đình, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt đã đến sân Mỹ Đình thị sát và kiểm tra công tác chuẩn bị trước trận Việt Nam - Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X