Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: Đã chọn ra người thay thế Đình Luật

Thứ Hai 28/11/2016 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Hữu Thắng mới đây đã ngụ ý rằng ông sẽ sử dụng trung vệ trẻ Bùi Tiến Dũng để đá thay cho vị trí mà Trương Đình Luật đã để lại, ở trận bán kết lượt đi với Indonesia tại AFF Cup 2016.

Trong buổi họp báo trước thềm ngày lên đường sang Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bật mí rằng ông cùng các cộng sự đang làm tất cả để giúp cho trung vệ trẻ Tiến Dũng thực sự sẵn sàng để đá chính trước Indonesia.

DT Viet Nam Da chon ra nguoi thay the Dinh Luat hinh anh goc
Tiến Dũng vào sân thay Công Phượng và đã chơi tốt

Trước đó, trung vệ kỳ cựu Đình Luật đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Campuchia và khiến cho anh vắng mặt ở một hoặc cả hai trận bán kết với Indonesia. Trong trận đấu với đội bóng láng giềng, HLV Hữu Thắng đã bất ngờ quyết định tung Tiến Dũng vào sân để thay cho Công Phượng, chứ không phải một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có thể hình tốt như Tiến Thành.

Đây là lựa chọn được cho là đúng đắn của nhà cầm quân người Hà Tĩnh khi cầu thủ trẻ của Viettel đã chơi tốt và thậm chí sẽ được đá chính ở trận đấu tới, nếu như đây không phải là một chiêu tung hoả mù của Hữu Thắng.

DT Viet Nam Da chon ra nguoi thay the Dinh Luat hinh anh goc 2
Đình Luật buồn nhưng vẫn động viên các đồng đội

“Thẻ đỏ của Đình Luật chỉ là một tai nạn nghề nghiệp, cho dù đó không phải pha phạm lỗi nguy hiểm. Chiếc thẻ đỏ đó sẽ khiến Đình Luật vắng mặt trong trận bán kết tới. Đó là mất mát rất lớn nhưng chúng tôi đã và đang chuẩn bị tất cả để Tiến Dũng có thể ra sân và thi đấu tốt,” HLV Hữu Thắng cho biết. Trung vệ sinh năm 1995 này đang là đội trưởng của Viettel chinh chiến ở giải hạng nhất, nhưng anh chưa có nhiều kinh nghiệm khoác áo ĐTQG.

Về phần Đình Luật, anh rất hối hận với sai lầm của mình, nhưng cũng thể hiện thâm niên thi đấu của mình qua những lời động viên các đồng đội: “Tôi không biết miêu tả tâm trạng của mình như thế nào khi không được ra sân ở trận đấu tới. Nhưng tôi xin chúc các đồng đội của mình thi đấu tập trung, ít đứng sai vị trí hay mắc sai lầm. Đây là kỳ AFF Cup cuối cùng của tôi và tôi hy vọng anh em có thể giữ được sự đoàn kết.”

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X