Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thể mất Hoàng Thịnh ở cả trận lượt về

Chủ Nhật 04/12/2016 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do chưa bình phục chấn thương, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh có thể phải nghỉ thi đấu nốt cả trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.
DT Viet Nam co the mat Hoang Thinh o ca tran luot ve hinh anh
Hoàng Thịnh luôn bị chấn thương hành hạ

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng nói rằng trung vệ Đình Luật trở lại sẽ giúp hàng thủ Việt Nam chắc chắn hơn bởi Luật là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Chắc chắn Đình Luật sẽ là người gia cố cho hàng phòng ngự Việt Nam, để bọc lót nếu Ngọc Hải phạm sai lầm.

Tuy nhiên, hàng thủ tuyển Việt Nam cũng sẽ rất chông chênh nếu không có được sự hỗ trợ của tiền vệ đánh chặn Ngô Hoàng Thịnh.

Ở vòng bảng và các trận giao hữu trước đó, Ngô Hoàng Thịnh đã chứng tỏ tầm quan trọng của mình như thế nào. Mỗi khi có Hoàng Thịnh thì tuyển Việt Nam chơi rất tốt, còn khi anh vắng mặt thì đội quân của HLV Hữu Thắng rất vất vả ngay cả khi đối mặt với Campuchia.

HLV Hữu Thắng đã chọn Văn Thắng thay Hoàng Thịnh ở trận bán kết lượt đi, nhưng từ một tiền đạo Văn Thắng không thể chơi xuất sắc ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trận thua Indonesia, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam liên tục gặp sức ép bởi Văn Thắng hỗ trợ phòng ngự không tốt.

Hoàng Thịnh vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị chấn thương háng. Đây là chấn thương không nặng nhưng cần thời gian dài để hồi phục.

Ở các buổi tập của tuyển Việt Nam, Thịnh vẫn tập với đồng đội nhưng anh ít di chuyển và chỉ chuyền bóng nhẹ, tầm thấp chứ chưa thể chuyền dài, chuyền bóng có điểm rơi.

Tối hôm nay đội tuyển Việt Nam sẽ về đến Hà Nội và còn chưa đầy 3 ngày cho trận nghênh đón Indonesia (7.12). Hy vọng khoảng thời gian ngắn ngủi đó cũng đủ cho Hoàng Thịnh hồi phục, nếu không tuyển Việt Nam khó chơi tốt ở trận bán kết lượt về.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X