Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“ĐT Việt Nam có thắng Brazil cũng chẳng nói lên gì”

Thứ Tư 16/11/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng khi nhận định về ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016.

DT Viet Nam co thang Brazil cung chang noi len gi hinh anh
Mạnh Dũng đã giải nghệ từ lâu

Thầy trò HLV Hữu Thắng đã có mặt ở Myanmar để chuẩn bị cho trận khai màn vào ngày 20/11 tới. Trong quá trình chuẩn bị, ĐT Việt Nam có được kết quả mỹ mãn với 11/12 trận bất bại dưới thời HLV Hữu Thắng. Dù vậy thì không thể khẳng định điều gì bởi đa số các trận đấu đó đều là giao hữu. Phải vào những giải chính thức thì mới kiểm nghiệm được sức mạnh thật sự của Công Vinh và các đồng đội.

Mới đây, cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng đã chia sẻ về điều này: “Các trận giao hữu không nói lên được điều gì về chuyên môn thực sự. Nó chỉ có ý nghĩa giúp HLV tìm ra những nhân tố tốt nhất, vận hành trơn tru lối chơi trước khi bước vào giải đấu chính thức mà thôi. Vì vậy, tôi không muốn căn cứ vào các trận giao hữu để nhận định về đội tuyển. Nếu là đá giao hữu, tuyển Việt Nam có thắng... Brazil cũng chẳng nói lên được điều gì”.

Tổng quan bảng B AFF Cup 2016: Cuộc so tài của những người trẻ
ĐT Việt Nam mang tới AFF Cup 2016 một đội hình trẻ trung nhưng các đối thủ trong bảng còn… trẻ hơn. Vì thế đây được dự báo là bảng đấu sôi nổi, hấp dẫn và...

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam, cựu trung vệ này cho biết: “Câu hỏi này quá khó và tôi nghĩ không ai dám trả lời. Chỉ có thể nói thế này, không chỉ AFF Cup 2016 mà ở mọi giải đấu cấp độ khu vực Đông Nam Á, ĐT Việt Nam luôn là 1 trong 4 đội mạnh nhất. Và tôi nghĩ, nếu không gặp vận đen, việc thầy trò HLV Hữu Thắng có mặt ở bán kết là điều có thể tin tưởng”.

Mạnh Dũng từng là thành viên của ĐT Việt Nam trong nhiều năm. Cựu cầu thủ HAGL thậm chí còn là đồng đội với Công Vinh tại AFF Cup 2004. Đến lúc này thì tiền đạo xứ Nghệ vẫn đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của HLV Hữu Thắng.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X