Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020

Thứ Ba 23/11/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin vui đã xuất hiện với thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2020 là việc họ sẽ được nước chủ nhà Singapore bố trí sân tập riêng, rất gần địa điểm đóng quân.

 

Vào ngày 1/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore để chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam có sân tập riêng ở AFF Cup 2020

Xem thêm:

Và mới đây một thông tin vui đã đến với đoàn quân áo đỏ. Đó là việc ban tổ chức AFF Cup 2020 đã bố trí sân tập riêng cho họ. Cụ thể, sân nhà của CLB Hougang United sẽ là địa điểm tập luyện trong gần một tháng của Quang Hải và đồng đội.

Được biết chỉ cỏ chủ nhà Singapore và tuyển Việt Nam được tập riêng trên mỗi sân. Trong khi các đội còn lại sẽ phải tập chung sân với nhau, theo cách bố trí từ BTC.

Cụ thể, Thái Lan và Malaysia sẽ tập cùng một sân là Yishun. Timor-Leste và Indonesia tập ở sân Gomback. Hai đội Lào và Myanmar tập ở sân Clementi. Còn hai đội Campuchia và Philippines được bố trí ở sân Woodlands.  

Sân Hougang nơi ĐT Việt Nam sẽ tập luyện sử dụng cỏ tự nhiên như sân thi đấu Bisan của bảng B AFF Cup. Nơi đây là một tổ hợp thể thao đa chức năng. Riêng sân bóng đá có sức chứa khoảng 3.800 người. Nơi này cách khách sạn Grand Mercure Singapore Roxy khoảng 23 phút di chuyển, ước chừng tầm 9 km.

Theo quy định AFF, các buổi tập của 10 đội tuyển sẽ đóng kín hoàn toàn. Truyền thông không được tác nghiệp. ĐT Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên ở bảng B gặp tuyển Lào vào ngày 6/12. Sau đó họ sẽ lần lượt chạm trán Malaysia, Indonesia trước khi đá trận cuối gặp Campuchia.

Hai trợ lý thân tín của HLV Park Hang Seo bất ngờ chia tay U23 Việt NamHai trợ lý thân tín của HLV Park Hang Seo bất ngờ chia tay U23 Việt Nam
Vị HLV người Hàn Quốc, ông Kim Han Yoon đã quyết định chia tay ĐT U23 Việt Nam để về nước làm việc.
Giám sát Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng tại AFF Cup 2020Giám sát Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng tại AFF Cup 2020
Giám sát trọng tài Việt Nam, ông Đặng Thanh Hạ sẽ tham gia điều hành tại AFF Suzuki Cup 2020.
Trợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thámTrợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thám
Vị trợ lý của đội Thái Lan, ông Jadet Meelarp thừa nhận đã nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam và đề cao thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo khao khát chức vô địch AFF Cup vì một lý doHLV Park Hang Seo khao khát chức vô địch AFF Cup vì một lý do
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup để đền đáp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X