Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020

Thứ Hai 27/12/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ bị "giam lỏng" tại Singapore trong ít ngày nữa, mặc dù họ đã phải dừng bước ở AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam chưa thể về nước

Với việc để Thái Lan cầm hòa không bàn thắng trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 vào tối qua, 26/12, như vậy là ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành cựu vương của giải đấu do trước đó đã để thua 0-2 trước người Thái ở trận bán kết lượt đi. 

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam phải chờ tới ngày 30/12 mới có thể về nước.

Đây thực sự là điều đáng buồn song cũng là một bài học để đoàn quân áo đỏ có những sự cải thiện và điều chỉnh hơn nữa trong tương lai, đặc biệt là ở mặt trận tấn công nơi mà các cầu thủ đã bỏ phí rất nhiều cơ hội.

Dù không thể giành vé vào chung kết nhưng toàn đội sẽ vẫn ở lại Singapore thêm ít ngày nữa vì phải tới ngày 31/12 mới có chuyến bay về Việt Nam.

Trong thời gian này, tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ bị "giam lỏng" ở trong khách sạn và tuân thủ theo quy tắc 'bong bóng' của BTC. Như vậy là họ sẽ trải qua tròn 1 tháng sinh hoạt khép kín, phải ăn cơm hộp và không được sử dụng các dịch vụ giải trí sau khi đặt chân lên đảo quốc sư tử vào chiều ngày 1/12.

Theo kế hoạch, sau khi về nước, các thành viên đội tuyển Việt Nam được đưa đi cách ly tập trung 3 ngày theo quy định. Sau đó các cầu thủ có khoảng 10 ngày nghỉ ngơi cùng gia đình, trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho hai trận gặp Australia trên sân khách (27/1/2022) và tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà (1/2/2022, mùng Một Tết Nhâm Dần) ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam và giá trị của thất bại ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam và giá trị của thất bại ở AFF Cup 2020
Không có một sức mạnh nào là trường tồn với thời gian. Và ĐT Việt Nam cũng không cần phải quá buồn khi đã làm hết sức mình. Quan trọng là họ sẽ rút ra được...
ĐT Việt Nam có đúng một tháng trước vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam có đúng một tháng trước vòng loại World Cup 2022
Với việc phải dừng bước ở vòng bán kết AFF Cup 2020 vào tối 26/12, như vậy là ĐT Việt Nam sẽ có đúng một tháng để nghỉ ngơi và chuẩn bị trước khi trở lại với...
Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020
Ngay sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 26/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dành những lời động viên cho toàn đội.
ĐT Việt Nam nối dài kỷ lục buồn sau thất bại trước Thái LanĐT Việt Nam nối dài kỷ lục buồn sau thất bại trước Thái Lan
Không thể ngược dòng trước người Thái để vào chung kết AFF Cup, ĐT Việt Nam của chúng ta đã nối dài kỷ lục để thua ở bán kết tại sân chơi số 1 khu vực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X