Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận suất ăn không đủ no, thiếu dinh dưỡng tại AFF Cup 2020

Thứ Sáu 03/12/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày đầu đặt chân tới Singapore, ĐT Việt Nam gặp chút vấn đề về chuyện ăn uống với những món ăn sơ sài, thiếu dinh dưỡng được BTC chuẩn bị.

ĐT Việt Nam ăn không đủ no tại Singapore

Đã 2 ngày trôi qua ĐT Việt Nam đặt chân đến Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Quá trình thích nghi với điều kiện sinh hoạt tại nơi đây khá ổn với thầy trò HLV Park Hang Seo, ngoại trừ vấn đề ăn uống.

Theo quy định ban đầu, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ phải ăn trong phòng ngủ thay vì dùng bữa tập trung. Tuy nhiên, BHL ĐT Việt Nam đã làm việc với BTC để xin cho các thành viên trong đội được cùng nhau dùng bữa tại phòng ăn. Nguyện vọng trên cuối cùng cũng được chấp thuận.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam chỉ được phục vụ cơm suất thay vì buffet tại AFF Cup 2020.

BTC cấp cho ĐT Việt Nam 1 phòng ăn riêng. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ chỉ được ăn cơm suất thay vì được phục vụ buffet để đảm bảo tối đa công tác phòng dịch.

Vấn đề nằm ở chỗ những bữa ăn BTC chuẩn bị cho ĐT Việt Nam những ngày qua tương đối sơ sài và nhìn chung khó đảm bảo dinh dưỡng cho việc tập luyện, thi đấu.

Suất ăn ĐT Việt Nam AFF Cup
Suất ăn sơ sài và khó đảm bảo dinh dưỡng cho ĐT Việt Nam tại Singapore.

Các thành viên của ĐT Việt Nam đa phần đều phát hoảng với suất ăn được BTC chuẩn bị. Cơm và thức ăn nhìn chung khá ít. Các tuyển thủ đã phải "chữa cháy" với đồ ăn dự trữ được mang từ Việt Nam. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời.

Được biết, VFF đang ra sức để làm việc với bộ phận nhà bếp của khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân để có thể cải thiện khẩu phần ăn cho các cầu thủ sao cho đảm bảo dinh dưỡng ở những ngày sắp tới.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Lịch thi đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
ĐT Việt Nam gặp khó khăn nhỏ trong buổi tập đầu tiên tại SingaporeĐT Việt Nam gặp khó khăn nhỏ trong buổi tập đầu tiên tại Singapore
Sau khi đặt chân tới Singapore, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào sáng nay 2/12, nhằm chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Lào diễn ra sau đây 4 ngày.
ĐT Việt Nam thoát cảnh ăn trong phòng ngủ khi tham dự AFF Cup 2020ĐT Việt Nam thoát cảnh ăn trong phòng ngủ khi tham dự AFF Cup 2020
BTC AFF Cup 2020 đã đồng ý cấp cho ĐT Việt Nam một phòng ăn riêng tại khách sạn thay vì phải dùng bữa trong phòng ngủ như quy định ban đầu.
ĐT Việt Nam giải phóng sức ỳ, Tấn Trường bị đau nhẹĐT Việt Nam giải phóng sức ỳ, Tấn Trường bị đau nhẹ
Sau buổi tập sáng chỉ mang tính thư giãn thì trong buổi tập chiều qua 2/12, ĐT Việt Nam đã tập nặng để giải phóng sức ỳ sau khi tới Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X