Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan quyết tâm "lật đổ" thế thống trị của Việt Nam ở Đông Nam Á

Thứ Ba 30/11/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sếp lớn cùng các tuyển thủ Thái Lan đang đặt quyết tâm cao cho mục tiêu giành lại chức vô địch AFF Cup từ tay thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Voi chiến" quyết tâm hướng đến chức vô địch AFF Cup 2020

Hôm qua 29/11, ĐT Thái Lan đã có buổi tập trên sân vận động Yamaoka Hanasaka, toàn đội đang chuẩn bị để hướng đến kỳ AFF Cup 2020 trên đất Singapore sắp sửa diễn ra. Trong buổi tập đầu tiên, HLV Polking vẫn chưa đủ quân số khi nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, bên cạnh đó còn có là trường hợp của Philip Roller chưa thể tập trung khi dính chấn thương và sẽ tham gia sau. 

Sau khi kết thúc bài tập, Teerasil Dangda, tiền đạo trụ cột của ĐT Thái Lan cho biết: “Với khoảng thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho giải đấu, tình trạng thể chất của tôi sẽ được cải thiện và sẵn sàng cho AFF Cup 2020. Tôi rất vui được trở lại phục vụ ĐTQG thêm lần nữa. Mục tiêu lần này tôi nghĩ rằng mọi người đều biết, chúng tôi sẽ đi Singapore và đưa cúp vô địch Đông Nam Á trở về nhà”.

ĐT Thái Lan

Teerasil Dangda là chân sút hàng đầu của bóng đá Thái Lan còn thi đấu


Xem thêm:

“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan, những đồng đội và ban huấn luyện. Chúng tôi hứa sẽ làm hết sức. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có màn trình diễn tốt dành đến những người hâm mộ”, cầu thủ thuộc biên chế của CLB BG Pathum United cho hay. 

Ngoài ra, nữ trưởng đoàn các tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam cũng cực kỳ tự tin vào việc đội nhà sẽ giành đoạt chức vô địch AFF Cup năm nay.

Tờ Siamsport dẫn lời: "Trong cuộc họp mới nhất, tất cả chúng tôi đều đã cam kết về mục tiêu vô địch. Tất cả đều rất sẵn sàng. Chúng tôi cùng chung quyết tâm hướng tới chức vô địch vì người hâm mộ Thái Lan. Mục tiêu chắc chắn không thể là gì khác ngoài việc trở thành đội bóng mạnh nhất ở Đông Nam Á".

ĐT Thái Lan
Sếp lớn ĐT Thái Lan đặt quyết tâm cực cao trước thềm AFF Cup 2020
ĐT Thái Lan sẽ có buổi tập kín trong hôm nay (30/11) trước khi lên đường sang Singapore vào ngày 1/12. ĐT Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu AFF Cup. Trong khi đó, "Voi chiến" là đội nắm kỷ lục vô địch giải đấu nhiều nhất với 5 lần lên ngôi.

Những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan hôm 29/11

ĐT Thái Lan
Buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan với 24 thành viên 
ĐT Thái Lan
Nhiều ngôi sao của ĐT Thái Lan vắng mặt là Chanathip, Theerathon đang ở Nhật Bản, Kawin đang ở Bỉ, họ sẽ hội quân với đội tại Singapore vài ngày trước giải.
ĐT Thái Lan
 Hậu vệ Philip Roller dính chấn thương nên sẽ hội quân sau
ĐT Thái Lan
ĐT Thái Lan sẽ sang Singapore vào ngày 1/12.
ĐT Thái Lan
Nữ trưởng đoàn các tuyển Thái Lan lên dây cót tinh thần cho toàn đội
ĐT Thái Lan
 "Voi chiến" đang đặt mục tiêu cao nhất là chức vô địch AFF Cup 20
HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái LanHLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan
Nhà cầm quân người Brazil ông Man Polking đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo loại 5 tuyển thủ trước ngày sang Singapore dự AFF CupHLV Park Hang Seo loại 5 tuyển thủ trước ngày sang Singapore dự AFF Cup
HLV Park Hang Seo chốt 30 tuyển thủ Việt Nam trước ngày lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020.
HLV đội Philippines than phiền vì thiếu quân ở AFF Cup 2020HLV đội Philippines than phiền vì thiếu quân ở AFF Cup 2020
HLV Scott Cooper cho rằng ĐT Philippines gặp khó tại AFF Cup 2020 do không có được lực lượng tốt nhất.
Bị tố lươn lẹo để từ chối dự AFF Cup, trụ cột ĐT Thái Lan được sếp lớn minh oanBị tố lươn lẹo để từ chối dự AFF Cup, trụ cột ĐT Thái Lan được sếp lớn minh oan
Sếp lớn của CLB Buriram United mới đây đã lên tiếng về vụ việc trung vệ Pansa Hemviboon dính chấn thượng nặng vẫn thi đấu đủ 90 phút ở Thai League.
Messi Thái tỏa sáng ở J-League trước ngày dự AFF CupMessi Thái tỏa sáng ở J-League trước ngày dự AFF Cup
Ngôi sao Chanathip Songkrasin tiếp tục chứng minh vì sao mình được đặt biệt danh Messi Thái khi góp công lớn vào chiến thắng của CLB Consadole Sapporo tại vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X