Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan tính dùng đội hình B ở AFF Cup 2020

Thứ Hai 13/04/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra rất gần so với thời điểm AFF Cup 2020 khởi tranh nên LĐBĐ Thái Lan đang có ý định cử đội hình B tham dự sân chơi khu vực.
ĐT Thái Lan tính dùng đội hình B ở AFF Cup 2020 hình ảnh
ĐT Thái Lan có thể sẽ dùng đội dự bị thi đấu ở AFF Cup 2020. Ảnh: Changsuek.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các quốc gia trong khu vực ĐNÁ đang đối mặt nguy cơ 'vỡ trận' do vòng loại World Cup 2022 và giải AFF Cup 2020 diễn ra rất gần nhau. Đó là chưa kể việc các giải đấu vô địch quốc gia có thể cũng kết thúc rất muộn trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang hoành hành tại một số quốc gia như Malaysia, Indonesia, Thái Lan.

Với việc các cầu thủ sẽ phải thi đấu với một mật độ cực kỳ dày đặc vào cuối năm, LĐBĐ Thái Lan đang lên ý tưởng tung một đội hình với nhiều cầu thủ lạ hoắc tham dự AFF Cup 2020, nhằm dưỡng sức cho các cầu thủ chủ chốt.

Mới đây, trang Siam Sports lại đăng tải thông tin về một đội hình lạ hoắc mà Thái Lan có thể đem đến giải đấu khu vực, với sơ đồ 4-2-3-1. Trong đội hình được Siam Sports tiết lộ có thể thấy đây đều là những gương mặt mới hoặc những cầu thủ đóng vai trò dự bị trên tuyển Thái Lan như trường hợp của tiền vệ công Siroch Chatthong hay tiền đạo Adisak Kraisorn.

Trong thời gian qua, đã rộ thông tin người Thái sẽ bỏ kỳ AFF Cup lần này do lo ngại các cầu thủ bị quá tải. LĐBĐ Thái Lan cũng không muốn sử dụng đội trẻ vì lo ngại thành tích không đảm bảo. Song điều này đã bị chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, Khiev Sameth bác bỏ. Vị này cho biết Thái Lan vẫn cử đội tuyển dự AFF Cup 2020 chứ không từ bỏ như tin đồn.

Đội hình B của Thái Lan có thể tham dự AFF Cup 2020:

Apirak Woravong (thủ môn); Suphanan Bureerat (hậu vệ phải), Sasalak Haiprakhon (hậu vệ trái), Pawee Tanthatemee (trung vệ) - Thitawee Aksornsri (trung vệ); Siwakorn Jakkuprasat - Kritsada Kaman (tiền vệ trung tâm), Peeradon Chamratsamee (tiền vệ phải), Siroch Chatthong (tiền vệ trái); Saharat Kanyaroj (hộ công), Adisak Kraisorn (trung phong).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X