Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan lo sót vó khi Thái kiều thi đấu ở châu Âu nhập viện

Thứ Sáu 10/12/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jonathan Khemdee của ĐT Thái Lan không thể tham gia buổi tập chiều 9/12 cùng toàn đội do phải nhập viện.

Jonathan Khemdee nhập viện

Trong buổi họp báo chiều ngày 10/12, HLV Alexandre Polking tiết lộ về tình hình của cậu học trò: "Jonathan bất ngờ có triệu chứng đau đầu, đau cơ vào chiều qua nên tôi cho cậu ấy nhập viện điều trị. Chúng tôi vẫn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của cậu ấy để sớm có phương án nhân sự cho các trận đấu tới".

Tờ Siam Sport cho biết, Jonathan đã có dấu hiệu của triệu chứng bệnh đau dạ dày hoặc trào ngược axit do ảnh hưởng của đồ ăn châu Á kể từ khi đặt chân đến Singapore.

“Jonathan bị đau bụng kèm theo táo bón trong những ngày đến Singapore. Đội ngũ y tế cho rằng đây có thể là các triệu chứng ban đầu của bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Dù uống thuốc nhưng việc thi đấu với cường độ cao cùng với ăn uống đồ châu Á gây ra nhiều triệu chứng cho cậu ấy.

Jonathan Khemdee

Jonathan Khemdee nhập viện và chưa thể tập cùng ĐT Thái Lan.

Đang có một bác sĩ riêng túc trực 24/24 bên cạnh Jonathan. Một thực đơn mới đã được thiết lập để phù hợp với tình trạng của cậu ấy”, tờ Siam Sport đăng tải.

Hiện chưa có thông tin thêm về tình trạng của cầu thủ Thái kiều Jonathan Khemdee. Nếu sức khoẻ không thể đảm bảo, anh sẽ vắng mặt trong nhiều trận tới hoặc trở lại Thái Lan.

Jonathan Khemdee sinh năm 2002, có bố người Đan Mạch. Anh hiện đang chơi cho Odense Boldklub ở giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Trước khi lên tuyển quốc gia lần đầu, Khemdee đã được HLV Polking triệu tập lên đội U23 Thái Lan dự vòng loại U23 châu Á 2022.

Tại giải đấu kể trên, Jonathan chưa thể hiện được quá nhiều khi phải nhận áp lực từ sự kỳ vọng quá lớn. Tuy nhiên, anh đã cùng đội giành tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết diễn ra vào năm sau ở Uzbekistan.

Safawi Rasid đi vào lịch sử bóng đá Malaysia tại AFF CupSafawi Rasid đi vào lịch sử bóng đá Malaysia tại AFF Cup
Tiền vệ Safawi Rasid trở thành cầu thủ Malaysia thứ hai lập hattrick tại một kì AFF Cup sau khi ghi ba bàn thắng vào lưới ĐT Lào.
Không phải Thái Lan, Messi Lào chỉ ra đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamKhông phải Thái Lan, Messi Lào chỉ ra đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
“Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham đánh giá không phải Thái Lan mà một đội khác mới là đối thủ tiềm tàng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020
Có thể nhìn ra một sự thật sau lượt trận đầu tiên ở AFF Cup 2020 là việc hai “ông lớn” khu vực là ĐT Việt Nam, Thái Lan đều không có được những trận thắng đậm...
VIDEO: Campuchia đá phạt hàng rào thành bàn khó tin ở AFF Cup 2020VIDEO: Campuchia đá phạt hàng rào thành bàn khó tin ở AFF Cup 2020
ĐT Campuchia bất ngờ có bàn thắng vào lưới Indonesia sau một cú đá phạt hàng rào từ ngoài vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X