Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận tin kém vui từ Theerathon Bunmathan

Thứ Ba 27/12/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái đã phải đánh đổi không nhỏ sau trận thắng Philippines vào tối qua 26/12, khi hậu vệ Theerathon Bunmathan dính chấn thương trong khoảng thời gian cuối trận.

Với đẳng cấp vượt trội đối thủ, ĐT Thái Lan đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành 3 điểm khi đón tiếp ĐT Philippines tại Sân vận động Thammasat vào tối qua, 26/12.

Ở trận này, người Thái đã tạo ra một màn trình diễn 'trên chân' so với đối thủ. Dù chơi đủng đỉnh, phô diễn kỹ thuật song đoàn quân của HLV Mano Polking vẫn làm chủ thế trận và liên tiếp 'bắn phá' cầu môn đối thủ.

Theerathon Bunmathan
Theerathon Bunmathan dính chấn thương trong chiến thắng trước Philippines.

Về cuối trận, Thái Lan đã có một số sự thay đổi người khi rút các trụ cột ra sân nhằm dưỡng sức cho trận gặp Indonesia. Song HLV Polking lại không thay thủ quân Theerathon Bunmathan. Và điều này chắc chắn đang khiến nhà cầm quân sinh năm 1976 không khỏi day dứt, khi học trò cưng dính phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. 

Và chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng tuyển Thái Lan cũng đã nói về tình hình của Theerathon: "Hiện tôi vẫn chưa thể biết tình hình của Theerathon cho tới khi có những báo cáo của tổ y tế. Do ĐT Thái Lan sẽ phải lên đường ngay ngày hôm sau nên tôi đã cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi, chỉ để lại một mình Theerathon bởi cậu ấy vẫn muốn thi đấu cho tới lúc dính chấn thương. Tôi sẽ phải chờ đợi và xem diễn biến tiếp theo của Theerathon".

Vào ngày 29/12 tới, ĐT Thái Lan sẽ gặp Indonesia trên SVĐ Gelora Bung Karno. Đây được nhận định sẽ là một trận đấu khó khăn với thầy trò ông Polking. Trong chuyến làm khách gần nhất tại xứ Vạn đảo ở chung kết lượt đi AFF Cup 2016, người Thái cũng đã gục ngã sau trận thua 1-2 trước Garuda. 

HLV Mano Polking hài lòng sau trận thắng PhilippinesHLV Mano Polking hài lòng sau trận thắng Philippines
Phát biểu sau trận, HLV Mano Polking thừa nhận ĐT Thái Lan vẫn còn phung phí nhiều cơ hội. Song ông không tỏ ra quá lo lắng về chuyện này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X