Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận thưởng khổng lồ sau chức vô địch AFF Cup 2020

Thứ Hai 03/01/2022 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Thái Lan đã trở về nước sau chức vô địch lần thứ 6 tại AFF Cup 2020. Không những vật, thầy trò HLV Mano Polking cũng nhận được số tiền thưởng khổng lồ.

ĐT Thái Lan nhận thưởng khủng sau chức vô địch

Theo đó, phần thưởng từ Ban tổ chức AFF Cup cho chức vô địch mà ĐT Thái Lan nhận được là 300.000 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng). Bên cạnh đó, đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking cũng nhận được khoản thưởng từ trưởng đoàn Nualphan Lamsam cũng như các đối tác là khoảng 26 triệu baht ( khoảng 17,9 tỷ đồng). Con số này đã được nữ tỷ phú quyền lực xác nhận với truyền thông khi tuyên bố treo thưởng cho ĐT Thái Lan.

Trước đó, “Voi chiến” cũng được treo thưởng 10 triệu baht (gần 7 tỷ đồng) từ vị Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung nếu giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận bán kết.

So với mức tiền thưởng mà thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được sau khi vô địch AFF Cup 2018 (gần 30 tỷ đồng), thì Thái Lan nhận nhiều hơn 2 tỷ đồng. Các cầu thủ sẽ lần lượt được chia thưởng trong thời gian tới.

thái lan vô địch

ĐT Thái Lan nhận thưởng từ ban tổ chức AFF Cup 2020

Vào hôm qua (2/1), ĐT Thái Lan đã di chuyển bằng chuyên cơ từ Singapore về nước cùng chiếc cúp vô địch. Các cầu thủ tổ chức ăn mừng ngay tại sân bay. Sau đó, tiền vệ Chanathip Songkrasin chia tay đồng đội để trở về Nhật Bản, chuẩn bị mùa giải mới cùng Consadole Sapporo.

Phát biểu khi nâng cúp, HLV Mano Polking chia sẻ: “Tôi cảm ơn tất cả mọi người, các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Toàn đội thi đấu cùng nhau, trải qua gian khổ về cả thể xác và tinh thần cho đến khi có thể giành chức vô địch AFF Cup. Tôi rất vui vì có thể trở thành một phần của ĐT Thái Lan và tôi thực sự cảm ơn mọi người”.

Với việc các thành viên ĐT Thái Lan chỉ cách ly 1 ngày, giai đoạn lượt về của Thai League mùa giải 2021/22 diễn ra 1 cách bình thường mà không cần dời lịch.

Theo kế hoạch, Thai League sẽ tái khởi tranh vào ngày 8/1/2022. Tuy nhiên, trong trường hợp khẩn cấp có cầu thủ nhiễm Covid-19 phải cách ly, BTC giải đấu có thể tạm hoãn để đảm bảo công bằng cho các đội bóng.

Cựu HLV ĐT Thái Lan kỳ vọng đội nhà dự World CupCựu HLV ĐT Thái Lan kỳ vọng đội nhà dự World Cup
HLV Witthaya Laohakul mong ĐT Thái Lan vươn xa hơn trong tương lai và có thể dự World Cup sau thành công tại AFF Cup 2020.
HLV Malaysia bất ngờ xin từ chức sau thất bại ở AFF Cup 2020HLV Malaysia bất ngờ xin từ chức sau thất bại ở AFF Cup 2020
Cách đây ít phút, trang chủ Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức đưa ra thông báo về sự chia tay của nhà cầm quân Tan Cheng Hoe sau AFF Cup 2020.
AFF Cup 2020 và những con số ấn tượngAFF Cup 2020 và những con số ấn tượng
AFF Cup 2020 đã đi đến trận đấu cuối cùng và hãy cùng nhìn lại giải đấu đặc biệt này qua những con số thống kê.
Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất AFF Cup 2020Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất AFF Cup 2020
Kỳ đại hội Đông Nam Á AFF 2020 đáng mong đợi đã kết thúc với chiến thắng thuộc về ĐT Thái Lan. Hãy cùng điểm qua những hình ảnh, khoảnh khắc ấn tượng nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X