Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan mất trung vệ quan trọng ở trận chung kết AFF Cup 2020

Thứ Tư 29/12/2021 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù sớm có lợi thế dẫn bàn sau pha lập công của Chanathip ngay phút thứ 2 nhưng ĐT Thái Lan đã phải chịu một tổn thất không nhỏ khi mất trung vệ quan trọng, Elias Dolah.

Với việc được đánh giá cao hơn, ĐT Thái Lan sớm có bàn thắng dẫn trước sau cú sút chân trái đẳng cấp của đội trưởng  Chanathip Songkrasin ngay phút thứ 2 từ đường chuyền thuận lợi của Philip Roller.

Elias Dolah
Trung vệ Thái kiều Elias Dolah dính chấn thương và bị thay thế cuối hiệp 1.

Tuy nhiên sau bàn thắng đó, Voi chiến lại không tạo được quá nhiều áp lực lên đối thủ mà ngược lại còn bị Indonesia liên tục tấn công gây khó dễ. Và tới phút 38 của trận đấu, Voi chiến đã phải nhận tổn thất đầu tiên khi trung vệ 'Thái kiều' Yusef Elias Dolah gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Điều này buộc HLV Polking phải sử dụng trung vệ 'bất đắc dĩ' Pokkhao Anan vào thay thế. Trước đó, nhà cầm quân Brazil đã không điền tên trung vệ người Thái Lan gốc Đức Manuel Bihr vào danh sách đăng ký thi đấu do cầu thủ này dường như đã gặp vấn đề về thể lực.

Với việc để mất Elias Dolah, Thái Lan liên tục bị Indonesia tấn công và một trong số đó suýt chút nữa đã trở thành bàn thắng nếu như tiền vệ Alfeandra Dewangga dứt điểm chính xác hơn ở phút 41.

Trực tiếp Indonesia 0-2 Thái Lan (H2): Cú đúp của ChanathipTrực tiếp Indonesia 0-2 Thái Lan (H2): Cú đúp của Chanathip
Người hâm mộ đang chờ đợi vào một cuộc lật đổ của Indonesia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020. Nhưng xem ra, sức trẻ của đoàn quân ông Shin Tae Yong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X