Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận thêm tin dữ về lực lượng trước ngày sang Singapore

Thứ Năm 25/11/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí xứ chùa Vàng, HLV Mano Polking sẽ không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Bangkok Utd, Peerapat Notchaiya tại AFF Cup sắp tới do cầu thủ này đã dính chấn thương và không kịp bình phục.

ĐT Thái Lan mất hậu vệ Peerapat Notechaiy

Vấn nạn chấn thương đang là một vấn đề gây đau đầu với đội tuyển Thái Lan ngay trước thềm AFF Cup 2020. Càng tới gần ngày khai mạc, người Thái càng mất quân vì nạn chấn thương. 

Sau trường hợp của hậu vệ cánh tài năng Sasalak Haiprakhon đang chơi tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors, mới đây tới lượt cầu thủ Peerapat Notchaiya cũng không kịp bình phục để cùng Voi chiến bước vào tranh tài ở sân chơi khu vực sắp tới.

ĐT Thái Lan mất hậu vệ Peerapat Notechaiy hình ảnh
ĐT Thái Lan mất hậu vệ Peerapat Notechaiy do chấn thương

Xem thêm:

Theo báo Siam Sport của Thái Lan, Peerapat, người từng 29 lần khoác áo ĐTQG, vô địch AFF Cup 2 lần và SEA Games 2 lần, bị đau ở đầu gối trong trận đấu mới nhất trong màu áo Bangkok United. 

Sau khi được tiến hành chụp chiếu, dựa vào kết quả có được, các bác sĩ khẳng định vết thương của Peerapat  khá nặng và cầu thủ 27 tuổi này sẽ không kịp bình phục cho giải đấu AFF Cup 2020 sắp tới. Ước tính, anh sẽ nghỉ ít nhất một tháng.

Và chắc chắn là điều này sẽ khiến ông Polking không khỏi lo lắng khi mà nhà cầm quân này chỉ dự định mang theo hai hậu vệ trái tới Singapore. Người còn lại là ngôi sao Bunmathan vẫn đang chơi bóng ở Nhật Bản và phải tới sau ngày 27/11 tới mới có thể trở về nước.

Dù vậy, Thái Lan vẫn còn những cầu thủ chất lượng ở vị trí này có thể kể tới như Suriya Singmui (Chiang Rai), Kevin Deeromram (Port), Chaiwat Buran (Samut Prakan) và Chatmongkol Rueangthanaroj (Chonburi FC). Theo Siam, Suriya Singmui sẽ là người được gọi bổ sung.

Vì sao HLV Mano Polking loại báu vật Thái Lan khỏi chiến dịch AFF Cup?Vì sao HLV Mano Polking loại báu vật Thái Lan khỏi chiến dịch AFF Cup?
Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 sắp sửa diễn ra tại Singapore, HLV Mano Polking đã triệu tập hàng loạt ngôi sao sáng giá. Tuy nhiên, trong danh sách 30 cái tên...
Nữ trưởng đoàn Thái Lan tự tin vào sức mạnh của đội nhàNữ trưởng đoàn Thái Lan tự tin vào sức mạnh của đội nhà
Trao đổi với báo giới, nữ tướng Nualphan Lamsam tin tưởng ĐT Thái Lan đủ sức làm khuynh đảo Đông Nam Á một lần nữa.
HLV Polking lý giải việc triệu tập thủ môn Kawin lên ĐT Thái LanHLV Polking lý giải việc triệu tập thủ môn Kawin lên ĐT Thái Lan
HLV Mano Polking đã đưa ra câu trả lời của mình xung quanh việc triệu tập thủ thành Kawin Thamsatchanan đang được đánh giá là không có phong độ cao.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X