Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan lo ngại đội nhà bị ĐT Việt Nam ngáng đường tại AFF Cup

Thứ Tư 24/11/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc khảo sát mới đây của một trường Đại học xứ Chùa vàng, CĐV Thái Lan lo ngại ĐT Việt Nam sẽ ngáng đường đội nhà trong chiến dịch chinh phục ngôi vương AFF Cup.

ĐT Việt Nam được bình chọn là đối thủ số 1 của Thái Lan tại AFF Cup

Theo trang Siamsport đưa tin, trường Đại học Kasem Bundit đã tiến hành một cuộc khảo sát người hâm mộ bóng đá Thái Lan về hành trình dành ngôi vương của đội nhà tại AFF Cup 2020.

Kết quả của cuộc thăm dò cho thấy, NHM bóng đá xứ chùa vàng tự tin vào việc đội nhà có thể giành lại ngôi vương Đông Nam Á, kể cả khi sẽ phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Việt Nam.

Trường Đại học nổi tiếng tại Thái Lan đã tiến hành khảo sát bằng hình thức trực tuyến thông qua các nền tảng mạng xã hội từ ngày 20 đến 23/11. Hầu hết người tham gia đều hào hứng với giải đấu sắp diễn ra tại Singapore. Lý do là bởi trong vòng nửa năm qua, do ảnh hưởng đại dịch mà ĐT Thái Lan chưa ra sân ra trận nào. NHM đang rất mong chờ vào trận đấu chính thức của đội tuyển.

ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan dè chừng Việt Nam tại AFF Cup 2020


Xem thêm:

Kết quả khảo sát như sau: 48,19% người hâm mộ tin vào việc ĐT Thái Lan có cơ hội giành chức vô địch, 39,62 % không chắc chắn và 12,19% không tin đội nhà có cơ hội. Khi được hỏi rằng 9 đội tuyển còn lại, đội bóng nào sẽ gây ra khó khăn cho “Voi chiến”, đối thủ đáng gờm nhất chiếm 38,44% là nhà ĐKVĐ của giải đấu ĐT Việt Nam tiếp đó là Malaysia – đương Á quân với 27,35%.

Phó giáo sư, tiến sĩ thuộc đại học Kasem Bundi, Ratthapong Bunyanuwat đánh giá: "Từ kết quả khảo sát, có thể thấy đa số các CĐV đều thích theo dõi đội tuyển Thái Lan thi đấu, có thể là do các cầu thủ đã lâu không thi đấu quốc tế. Người hâm mộ tin rằng sẽ có nhiều ứng viên vô địch, đặc biệt đội tuyển Việt Nam được đánh giá là đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, hầu hết vẫn tin rằng Thái Lan có cơ hội lên ngôi".

“Thật thú vị, nếu xét về bức tranh tổng thể thì ĐT Thái Lan cần nhiều yếu tố khác nhau như tiềm năng của các tuyển thủ, ban huấn luyện khi hội quân với sự điều hành của HLV cũng như “Madam Pang”, Nuanphan Lamsam (nữ trưởng đoàn các tuyển Thái Lan), cũng như sự ủng hộ của Liên đoàn bóng đá và những người có liên quan, họ tin rằng đội voi chiến có thể giành chiến thắng chức vô địch”, Siamsport dẫn lời.

Cầu viện cả lão tướng, HLV ĐT Thái Lan tự tin đòi lại ngôi vương Đông Nam ÁCầu viện cả lão tướng, HLV ĐT Thái Lan tự tin đòi lại ngôi vương Đông Nam Á
Sau khi công bố danh sách 30 tuyển thủ tham dự AFF Cup 2020, HLV Mano Polking đã tuyên bố sẽ giúp ĐT Thái Lan giành chức vô địch.
Quyết ngáng đường Việt Nam, Indo tìm mọi cách triệu tập Messi xứ vạn đảoQuyết ngáng đường Việt Nam, Indo tìm mọi cách triệu tập Messi xứ vạn đảo
Liên đoàn bóng đá Indonesia đang nỗ lực tìm mọi cách để đưa tiền đạo Egy Vikri tham dự AFF Cup 2020.
Hoàng Đức được kỳ vọng toả sáng tại AFF Cup 2020Hoàng Đức được kỳ vọng toả sáng tại AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được sự kỳ vọng lớn đến từ ban tổ chức giải đấu AFF Cup 2020.
Tiền vệ tuyển Lào tuyên bố gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại AFF CupTiền vệ tuyển Lào tuyên bố gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Cầu thủ Lào duy nhất hiện đang chơi bóng tại Thai League 1 tự tin sẽ hồi phục 100% để phục vụ ĐTQG tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X