Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan không được thi đấu ở "thánh địa" Rajamangala

Thứ Sáu 02/09/2022 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với ĐT Thái Lan khi họ nhiều khả năng sẽ không được thi đấu tại SVĐ Rajamangala ở vòng bảng AFF Cup 2022.

Theo giới truyền thông Thái Lan, gần như thầy trò HLV Mano Polking sẽ không thể lựa chọn sân Rajamangala làm sân nhà trong hai trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm nay.

SVd Rajamangala
ĐT Thái Lan nhiều khả năng không được thi đấu tại SVĐ Rajamangala

Lý do là bởi đầu tháng 11 và gần giữa tháng 12, trên sân Rajamangala sẽ diễn ra 2 buổi trình diễn âm nhạc lớn của ca sĩ Justin Bieber và ban nhạc nổi tiếng Maroon Five, hứa hẹn sẽ thu hút một lượng đông đảo người hâm mộ Thái Lan. Do vậy, ĐT Thái Lan sẽ không có cơ hội thi đấu tại đây.

Điều này cũng đã được chính Tổng thư ký FAT, ông Patit Suphaphong xác nhận. Vị này cho biết vì sân bóng này đã được chọn tổ chức 2 sự kiện âm nhạc lớn ngay cùng thời điểm diễn ra AFF Cup nên việc đội tuyển Thái Lan thi đấu ở đây là điều gần như không thể xảy ra, vì BTC sẽ không có đủ thời gian để bảo dưỡng mặt sân như tiêu chuẩn của LĐBĐ Đông Nam Á.

Chính vì thế Voi chiến sẽ phải thi đấu ở một sân bóng khác trong hai trận đấu mà họ sẽ là chủ nhà ở AFF Cup 2022. Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng nhiều tới màn trình diễn của Voi chiến khi mà họ được đánh giá là đội bóng mạnh nhất của bảng A. 

Theo lịch thi đấu, người Thái sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp Philippines vào ngày 26/12. Sau đó một tuần, họ sẽ bước vào lượt đấu cuối tại vòng bảng, gặp đối thủ Campuchia trên sân nhà vào ngày 2/1/2023.

@bongda24h.vn.official Thái Lan không được thi đấu tại thánh địa của mình #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #thailand #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng sau kết quả bốc thăm AFF CupChủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng sau kết quả bốc thăm AFF Cup
Chia sẻ ngay sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - tướng Somyot Poompanmoung đã đưa ra phát biểu thận trọng về các đối thủ của thầy trò HLV Polking. 
HLV Polking trầm ngâm trong lễ bốc thăm AFF Cup 2022HLV Polking trầm ngâm trong lễ bốc thăm AFF Cup 2022
Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã không bộc lộ cảm xúc trên khuôn mặt khi tham dự sự kiện bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022.
Chủ tịch Indonesia muốn phục thù Thái Lan ở AFF Cup 2022Chủ tịch Indonesia muốn phục thù Thái Lan ở AFF Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Moshamad Iriawan đã kỳ vọng thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ rửa hận thành công trước người Thái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X