Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan khắc phục điểm yếu trước thềm đấu Việt Nam

Thứ Ba 21/12/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất, HLV Mano Polking đã cho các học trò tập trung cải thiện khả năng dứt điểm để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây.

HLV Polking cho học trò tập dứt điểm

ĐT Thái Lan đã bước vào buổi tập chuẩn bị cho 2 trận đấu bán kết gặp Việt Nam vào tối ngày 20/11. Xuất hiện trong buổi tập còn có sự góp mặt của nữ trưởng đoàn các tuyển Thái Lan - Nualphan Lamsam, hay còn được gọi là Madam Pang.

HLV Polking đã dành phần lớn thời gian trong buổi tập để các tuyển thủ luyện dứt điểm, tìm kiếm bàn thắng vào lưới đối thủ. Tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào. Truyền thông xứ chùa vàng tiết lộ, HLV Mano Polking tỏ ra hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện ở buổi tập tối ngày 20/12. 

Thái Lan

HLV Polking rèn khả năng dứt điểm cho cầu thủ Thái Lan

Trước trận so tài với ĐT Việt Nam, vị chiến lược gia từng dẫn dắt CLB TP.HCM  đánh giá: "Việt Nam là đội bóng mạnh, muốn bảo vệ ngôi vô địch và chơi tốt ở vòng loại thứ 3 World Cup. Chúng tôi xác định mục tiêu là vô địch nên gặp đội nào cũng phải đánh bại. Đó sẽ là trận đấu không dễ dàng nhưng chúng tôi đã xác định rõ điều cần làm".

HLV Polking thừa nhận hơi bất ngờ khi gặp Việt Nam. Ông và cộng sự đều nghĩ rằng thầy trò ông Park Hang Seo sẽ giành ngôi nhất bảng B thay vì vị trí nhì bảng. Cả Việt Nam và Thái Lan đều có đội hình gần như mạnh nhất cho hai cuộc đấu bán kết diễn ra vào 23 và 26/12.

Theo quy định tại giải đấu năm nay, sẽ không tính luật bàn thắng trên sân khách ở địa điểm tập trung. Màn chạm trán sắp tới sẽ là lần thứ 5 Thái Lan và Việt Nam đụng độ với nhau ở bán kết AFF Cup.

Trong 4 lần gặp nhau trước đó vào các năm 1996, 1998, 2002 và 2007, ĐT Thái Lan thắng tới 3 và thua 1. Thất bại duy nhất của Thái Lan tại bán kết AFF Cup trước Việt Nam là ở Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup). 

HLV Park đón tin cực vui về lực lượng trước thềm bán kết AFF CupHLV Park đón tin cực vui về lực lượng trước thềm bán kết AFF Cup
HLV Park có thể thở phào khi ba cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng của ĐT Việt Nam sẽ được xóa thẻ trước khi bước vào vòng bán kết AFF Cup 2020.
Báo Hàn dự đoán đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết AFF CupBáo Hàn dự đoán đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup
Tờ Hani của Hàn Quốc dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ ĐT Indonesia ở chung kết AFF Cup 2020.
LĐBĐ Malaysia lên kế hoạch sa thải HLV Tan Cheng HoeLĐBĐ Malaysia lên kế hoạch sa thải HLV Tan Cheng Hoe
Với việc không thể giúp đội nhà giành tấm vé tiến đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đang có ý định sa thải HLV Tan Cheng Hoe.
Nguyên Mạnh chiếm ưu thế trong cuộc đua thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020Nguyên Mạnh chiếm ưu thế trong cuộc đua thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã có tên trong danh sách đề cử 5 thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2020 sau vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X