Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận thưởng bao nhiêu nếu "soán ngôi" Việt Nam tại AFF Cup?

Thứ Tư 01/12/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu có thể giành chức vô địch AFF Cup 2020, đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ nhận được khoản thưởng khổng lồ.

ĐT Thái Lan nhận liều doping cực mạnh trước thềm AFF Cup

Với việc đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu và đồng thời cũng là đại diện duy nhất trong khu vực Đông Nam Á vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đang được đánh giá rất cao cho chức vô địch năm nay.

Dẫu vậy, ĐT Thái Lan cũng không hề kém cạnh khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu sắp sửa diễn ra trên đất Singapore. Với việc triệu tập “binh hùng, tướng mạnh”, đội bóng dưới quyền HLV Polking đang hướng đến mục tiêu "lât đổ" ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

Để tiếp thêm động lực thi đấu cho đội tuyển nước nhà, nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam đã có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông hôm 30/11 vừa qua và tiết lộ về mức thưởng dành cho thầy trò HLV Alexandre Polking nếu đăng quang tại AFF Cup 2020.

ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan thể hiện quyết tâm trước thềm AFF Cup 2020

"Ban đầu, tôi không định nói về vấn đề này vì tiền không phải tất cả. Tôi tin rằng mục tiêu đầu tiên của cả đội là giành chức vô địch. Nhưng để cổ vũ cho các cầu thủ, ngoài số tiền thưởng từ AFF lên tới 300.000 USD, tương đương hơn 10 triệu baht, tôi sẽ trao thưởng thêm 20 triệu baht nếu ĐT Thái Lan trở lại ngôi vương tại AFF Cup 2020.

Tổng cộng 30 triệu baht sẽ được chia đều cho các cầu thủ, cả những người không được ra sân vì chúng tôi cho rằng tất cả đều cùng đóng góp cho mục tiêu chung", nữ trưởng đoàn Thái Lan nói trong buổi tập của "Voi chiến".

Như vậy, nếu lên ngôi tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan sẽ nhận được ít nhất 30 triệu baht (hơn 20 tỷ đồng) từ AFF và Madam Pang, chưa kể tiền thưởng từ các đơn vị tài trợ.

AFF Cup 2020 sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 4/12/2021 đến 1/1/2022. Tại AFF Cup 2020, Thái Lan ở bảng A, lần lượt gặp Timor-Leste, Myanmar, Philippines và Singapore.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục danh hiệu vô địch AFF Cup 2020 trên đất Singapore với trận ra quân đối đầu với ĐT Lào. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm mặt Malaysia, Indonesia và Campuchia.

Thách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF CupThách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup
ĐT Việt Nam sắp bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020. Và liệu trên bước đường đó, họ sẽ đối mặt với những khó khăn nào?
Chuyên gia không xem ĐT Việt Nam là đối trọng của Thái LanChuyên gia không xem ĐT Việt Nam là đối trọng của Thái Lan
Cựu HLV ĐTQG Thái Lan, giám đốc kỹ thuật của Chonburi FC, người hiện đang làm việc cho AFC trong lĩnh vực phát triển trẻ, ông Witthaya Laohakul tự tin về việc...
Tuyển thủ Thái Lan gốc Việt cầu hôn bạn gái trước thềm AFF CupTuyển thủ Thái Lan gốc Việt cầu hôn bạn gái trước thềm AFF Cup
Trước khi lên đường cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore, ngôi sao gốc Việt Tristan Do đã thông báo tin vui đến người hâm mộ.
HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái LanHLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan
Nhà cầm quân người Brazil, ông Mano Polking đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới AFF Cup 2020.
HLV đội Philippines than phiền vì thiếu quân ở AFF Cup 2020HLV đội Philippines than phiền vì thiếu quân ở AFF Cup 2020
HLV Scott Cooper cho rằng ĐT Philippines gặp khó tại AFF Cup 2020 do không có được lực lượng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X