Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan có nguy cơ mất sao bự ở AFF Cup 2020

Thứ Ba 23/11/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bất ngờ tái phát chấn thương trong một buổi tập gần đây tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors, hậu vệ Sasalak Haiprakhon có nguy cơ không kịp bình phục để dự AFF Cup 2020.

Một thông tin không vui đã đến với ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup 2020 khi hậu vệ Sasalak Haiprakhon vừa gặp phải chấn thương mắt cá chân và có nguy cơ không thể tham dự giải đấu.

Sasalak Haiprakhon
Sasalak Haiprakhon có thể lỡ hẹn với AFF Cup 2020.

Xem thêm:

Theo truyền thông Thái Lan, hậu vệ cánh trái tài năng của bóng đá nước này đã không may dính chấn thương khi tập luyện tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors. 

Với tình hình này, Sasalak có nguy cơ sẽ phải lỡ hẹn với AFF Cup 2020 mặc dù trước đó anh đã được đội bóng Hàn Quốc cho phép trở về tham gia giải đấu. 

Nói về chuyện này, Tổng thư ký (TTK) Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Patit Suphaphong cho biết: "HLV Mano Polking sẽ là người có quyết định cuối cùng về việc có gọi Sasalak Haiprakhon lên đội tuyển trong đợt này hay không? Thể trạng của cầu thủ này hiện không hoàn hảo 100%, do tác động của chấn thương nói trên".

Sasalak Haiprakhon là cầu thủ Thái Lan duy nhất được chơi ở giải đấu hàng đầu bóng đá Hàn Quốc (K-League 1) trong vòng 35 năm qua. Cầu thủ này gia nhập Jeonbuk từ Buriram United theo dạng cho mượn. 

Nếu Sasalak Haiprakhon vắng mặt tại AFF Suzuki Cup sẽ là điều tiếc nuối với người hâm mộ Thái Lan. Theo định giá của Transfermarkt, Sasalak Haiprakhon đang là cầu thủ đắt giá nhất ở hàng thủ Thái Lan với định giá khoảng 400 nghìn euro.

Kiatisuk đọc vị chiến thuật của HLV Polking giúp ĐT Việt NamKiatisuk đọc vị chiến thuật của HLV Polking giúp ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang mới đây đã chỉ ra chiến thuật mà tân HLV trưởng tuyển Thái Lan, Alexandre Polking sẽ sử dụng ở kỳ AFF Cup tới đây.
Trợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thámTrợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thám
Vị trợ lý của đội Thái Lan, ông Jadet Meelarp thừa nhận đã nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam và đề cao thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020.
Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup 2020Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup 2020
Hai đội bóng khu vực sẽ không được sử dụng quốc kỳ của mình ở kỳ AFF Cup sắp tới do đang chịu án phạt của Cơ quan Chống doping quốc tế (WADA).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X