Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan chơi bốc thăm trúng hàng hiệu sau chức vô địch AFF Cup

Thứ Tư 18/01/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữ đúng lời hứa của mình, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam mới đây đã tổ chức buổi bốc thăm trúng thưởng cho toàn đội “voi chiến” sau chức vô địch AFF Cup 2022.

ĐT Thái Lan chơi bốc thăm trúng hàng hiệu sau chức vô địch AFF Cup 

Hôm 17/1, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam đã tổ chức buổi chia tay ĐT Thái Lan sau thành công tại AFF Cup 2022. Tại đây, các thành viên được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng. Mỗi người được bốc một lượt và trong mỗi lá phiếu có ghi phần thưởng.

Được biết những phần thưởng mà Madam Pang chuẩn bị đều là những món quà có giá trị lớn như đồng hồ Rolex, túi Hermes, đồng hồ Hermes, túi Prada, túi Christian Dior, túi Tea Nel, máy điện thoại Iphone… Tổng giá trị của các giải thưởng không được tiết lộ, nhưng dự kiến không dưới 1 tỷ đồng.

dT Thai Lan tham gia boc tham trung thuong trong buoi tiec chia tay

ĐT Thái Lan tham gia bốc thăm trúng thưởng trong buổi tiệc chia tay

Đây được xem là phần thưởng dành đến tập thể toàn đội vì đã bảo vệ thành công chức vô địch. Ở kỳ AFF Cup 2020, vị nữ tỷ phú Thái Lan cũng tổ chức trò bốc thăm trúng thưởng nhưng là trước trận bán kết với ĐT Việt Nam.

Kết quả, đoàn quân Voi chiến đã đánh bại đoàn quân áo đỏ với tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận. ĐT Thái Lan được thưởng gần 25 tỷ đồng khi vô địch AFF Cup 2022, trong đó có khoảng hơn 14 tỷ là đến từ bà Nualphan Lamsam.

Sau chức vô địch Đông Nam Á, thầy trò HLV Mano Polking sẽ tham dự giải đấu vô địch Tây Á vào tháng 3/2023. ĐT Thái Lan sẽ có cơ hội chạm trán với 11 đội tuyển khác bao gồm: UAE, Jordan, Lebanon, Palestine, Iraq, Syria, Saudi Arabia, Yemen, Bahrain, Kuwait và Oman.

Quốc gia Tây Á duy nhất không dự giải này là Qatar, do đội bóng nước này đang đá giao hữu với các đội châu Âu. Giải diễn ra từ ngày 20/3 tới ngày 2/4 tổ chức tại UAE.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X