Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan bộc lộ vấn đề ngay trong trận mở màn AFF Cup 2020

Chủ Nhật 05/12/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Timor Leste, ĐT Thái Lan vẫn khó có bàn thắng ở hiệp đấu thi đấu đầu tiên.

ĐT Thái Lan có 9 pha dứt điểm nhưng không có được bàn thắng

Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2020 – ĐT Thái Lan đã bước vào trận hoàn toàn lấn lướt trước ĐT Timor Leste trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, lần lượt những Narubadin, Teerasil Dangda,… đều tỏ ra bất lực.

Theo thống kê, “Voi chiến” đã tung ra tổng cộng 9 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương, trong đó 6 pha dứt điểm đi ra ngoài còn 3 tình huống còn lại đã bị hàng thủ đối phương cản phá. Thủ môn Junildo Pereira bên phía ĐT Timor Leste thậm chí chưa có cơ hội để thể hiện tài nghệ khi không quá vất vả để cản phá các pha dứt điểm của Thái Lan.

Thái Lan

HLV Mano Polking dù tung đội hình mạnh nhưng không có được bàn thắng ở hiệp thi đấu đầu tiên trước Timor Leste

 Phút 14, trong một tình huống phạt góc, hậu vệ Narubadin bật cao đánh đầu đập đất tìm đến xà ngang khung thành đối thủ. Đến phút 20, Tristan Do treo bóng sâu vào khu vực 16m50 để Teerasil Dangda lao vào đánh đầu cận thành nhưng anh lại không thể thắng nổi thủ thành bên phía Timor Leste.

Trước khi khép lại hiệp thi đấu đầu tiên, Dangda có thêm cơ hội để mở tỷ số nhưng lão tướng bên phía Thái Lan lại dứt điểm vọt xà. Bên cạnh đó, pha dứt điểm thứ 9 cũng đáng gờm khi bóng chạm xà ngang, đó là khi Kritsada Kaman đánh đầu đập đất bật lên sau quả phạt từ chấm phạt góc. Còn lại, Voi chiến không tạo được nhiều tình huống đáng chú ý.

Đối đầu với 1 đội bóng bị đánh giá là yếu nhất AFF Cup, HLV Mano Polking đã tung ra đội hình cực mạnh với nhiều hảo thủ đáng gờm như Teerasil Dangda, Thitipan Puangchan, Supachok Sarachat,.. vậy nhưng không một ai có thể toả sáng để giúp đội nhà mở tỷ số. 

Thống kê trên trang chủ AFF Cup
Thống kê trên trang chủ AFF Cup

Theo số liệu thống kê từ trang chủ AFF Cup sau trận đấu, ĐT Thái Lan tung ra 21 cú dứt điểm, trong đó 10 trúng đích, 11 không trúng đích, tỉ lệ sút bóng trúng mục tiêu là 41,7%. Có thể thấy, dù trước 1 đối thủ yếu như Timor Leste, “Voi chiến” vẫn chưa “nóng máy” và vẫn cần cải thiện nhiều hơn ở khâu dứt điểm trước khi hướng đến những mục tiêu lớn hơn ở AFF Cup 2020.

Đội hình xuất phát: 

Timor Leste: Pereira, Panji, Gusmao, Viegas, Almeida, Frith, Fernandes, Mouzinho, Gali, Filomeno, Rufinho 

Thái Lan: Chatchai, Narubadin, Manuel Bihr, Kritsada, Tristan Đỗ, Sarach, Thitipan, Supachok, Phitiwat, Bordin, Danga


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X