Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan bị từ chối yêu cầu bổ sung thủ môn thay thế Kawin Thamsatchanan

Thứ Ba 14/12/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Kawin Thamsatchanan. Cùng với đó, yêu cầu bổ sung nhân sự của voi chiến cũng không được tiếp nhận.

ĐT Thái Lan chỉ còn 2 thủ môn

Theo Siamsport, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan tiết lộ, "voi chiến" không thể bổ sung thêm thủ môn: “Mặc dù chúng tôi đã gửi bổ sung hai thủ môn Worawut Srisupa và Patwat Khammai trước đó nhưng không được BTC AFF Cup chấp thuận”.

Lý do BTC đưa ra là bởi, quy định không cho phép tuyển Thái Lan thay thủ môn sau khi thời hạn đăng ký đã kết thúc. Với việc thủ môn Kawin Thamsatchanan đã chia tay ĐT Thái Lan để trở về quê nhà vì chuyện gia đình, trong tay HLV Polking chỉ còn 2 nhân sự cho vị trí “gác đền” là Chatchai Budprom và Siwarak Tedsungnoen.
Thủ môn Kawin

Thủ môn Kawin trở về Thái Lan vì việc gia đình, bỏ ngỏ AFF Cup 2020

Chính vì vậy, nữ trưởng đoàn Thái Lan hy vọng rằng thủ môn Kawin có thể sớm trở lại hội quân cùng ĐTQG. Đây được xem là mối bận tâm lớn của HLV Polking khi hành trình AFF Cup 2020 sắp bước vào giai đoạn quan trọng.

So với các đối thủ của Thái Lan như Việt Nam, Singapore, Indonesia đều mang tới 4 thủ môn dự giải. ĐT Malaysia dù chỉ đăng ký 24 cầu thủ cho kỳ AFF Cup 2020 nhưng cũng đảm bảo đủ 3 "người gác đền".

Trước đó, vị chiến lược gia người Đức cũng đã nhận tin không vui về tình hình nhân sự khi trung vệ Thái kiều Jonathan Khemdee cũng đã phải rời tuyển vì đau dạ dày.

Vào 16h30 chiều nay 14/12, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu đối đầu với Philippines.

Bùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêngBùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêng
Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những thông tin chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
Soi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhàSoi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhà
Báo chí Indonesia đã “mách nước” cho đoàn quân của HLV Shin Tae Yong trước trận đấu khó khăn với nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 - Việt Nam vào lúc 19h30 hôm 15/12 tới.
HLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và IndonesiaHLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia
HLV Selvaraj của ĐT Lào mới đây đã đưa ra “tiên đoán” về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia thuộc khuôn khổ lượt 4 bảng B AFF Cup 2020 diễn ra vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X