Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Singapore ở AFF Cup 2020: 3 anh em nhà Fandi Ahmad có tên

Chủ Nhật 28/11/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nước chủ nhà AFF Cup 2020, Singapore mới đây đã công bố danh sách 28 gương mặt cho giải đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng tới.

 

LĐBĐ Singapore mới đây đã chính thức công bố danh sách 28 gương mặt của bóng đá nước này sẽ tham dự AFF Cup 2020. Và trong số các cái tên được lựa chọn đã có ba anh em nhà Fandi Ahmad - huyền thoại một thời của bóng đá Singapore.

HLV Fandi Ahmad hiện tại có 3 cậu con trai đều theo nghiệp quần đùi áo số. Và cả ba đều đã thể hiện được tài năng. Trong đó, con trai lớn Irfan Fandi, 24 tuổi hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho CLB BG Pathum United tại Thái Lan.

Các con trai huyền thoại Fandi Ahmad được gọi lên tuyển Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2020
3 con trai huyền thoại Fandi Ahmad sẽ tham dự AFF Cup 2020

Xem thêm:

Con trai thứ hai của HLV Fandi là Ikhsan Fandi, 22 tuổi, đá tiền đạo hiện đang khoác áo CLB Jerv ở giải hạng nhất Na Uy. Còn cậu út Ilhan Fandi 18 tuổi, thuộc biên chế Young Lions. Đây là chân sút trẻ đầy triển vọng của Singapore. Anh từng được HLV Tatsuma Yoshida gọi lên tuyển trong trận giao hữu với Afghanistan hồi tháng 5 vừa qua.

Ngoài bộ ba nhà Fandi, đa phần các cầu thủ Singapore đều thi đấu trong nước ngoại trừ một số chơi bóng ở Thái Lan hay Malaysia như Safuwan Baharudin(Selangor FC), Anumanthan(Kedah FC), Zulfahmi Arifin(Sukhothai).

Tại giải đấu lần này, đoàn quân của HLV Tatsuma Yoshida nằm ở bảng A cùng các đội Thái Lan, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Với lợi thế sân nhà, 'Sư tử biển' đang thể hiện quyết tâm rất cao cho cuộc đua tới ngôi vô địch. 

Ngay trước thềm giải đấu, họ đã trải qua chuyến tập huấn ở UAE. Và chắc hẳn là sau những thất bại trước Kyrgyzstan (1-2), Morocco (1-7) vừa qua, thầy trò HLV Yoshida đã có được nhiều bài học quý báu trước khi bước vào tranh tài ở AFF Cup.

"Những chú sư tử" sẽ bắt đầu chiến dịch tìm kiếm danh hiệu vô địch Đông Nam Á thứ 5 của mình bằng trận gặp ĐT Myanmar vào tối ngày 5/12.  

Danh sách ĐT Singapore tại AFF Cup 2020
Danh sách ĐT Singapore tại AFF Cup 2020
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lạiHLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lại
Sau khi hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức góp mặt trở lại vào lực lượng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.
Đề cao sức mạnh của Việt Nam, Messi Lào không từ bỏ mục tiêu ghi bànĐề cao sức mạnh của Việt Nam, Messi Lào không từ bỏ mục tiêu ghi bàn
Tuyển thủ Soukaphone Vongchiengkham bên phía ĐT Lào mới đây đã có chia sẻ đặc biệt trước thềm AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?
Nếu so sánh về thành tích giành cúp thì ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 3. Nhưng nếu xét về thành tích thi đấu ở AFF Cup thì chúng ta đang xếp hạng bao nhiêu?
Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐTQG: Khi thầy Park vẫn cần anhĐỗ Hùng Dũng trở lại ĐTQG: Khi thầy Park vẫn cần anh
Câu chuyện của Hùng Dũng một lần nữa lại gây chú ý với người hâm mộ khi phía Hà Nội sẵn sàng để anh lên tuyển. Và ngay lập tức, thầy Park đã triệu tập QBV Việt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X