Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia triệu tập 29 tuyển thủ cho AFF Cup 2022: Vắng nhiều trụ cột

Thứ Tư 23/11/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều 23/11, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức công bố danh sách hội quân nhằm hướng đến AFF Cup 2022 của ĐTQG nước này.

Theo đó ở lần hội quân này, HLV Kim Pan Gon đã gọi 29 tuyển thủ. Ở đợt này, Dion Cools là cái tên duy nhất được triệu tập hiện đang thi đấu ở nước ngoài trong màu áo CLB FK Jablonec của Séc. 

Còn 28 gương mặt còn lại đều đang thi đấu trong nước. Trong đó phải kể tới những gương mặt rất tài năng là Safawi Rasid, Faisal Halim, Faiz Nasir, Hakim Hassan, Brendan Gan,... 

ĐT Malaysia triệu tập 29 tuyển thủ cho AFF Cup 2022 Vắng nhiều trụ cột 1
ĐT Malaysia không có lực lượng mạnh nhất tham dự AFF Cup 2022.

Ở đợt này, Malaysia cũng triệu tập hai ngôi sao nhập tịch là Lee Tuck và Sergio Aguero. Đây đều là những ngoại binh vừa được nhập tịch thành công. 

Tại kỳ AFF Cup 2022, bóng đá Malaysia đang đối mặt với những thách thức không nhỏ khi có tới 11 cầu thủ đến từ nhà đương kim vô địch Johor Darul Ta’zim không lên hội quân cùng toàn đội.

Đó là Shahrul Mohd Saad, Corbin-Ong, Muhamad Mansor, Arif Aiman, Akhyar Rashid, Matthew Davies, Syafiq Ahmad, Afiq Fazail, Syahmi Safari, Nathaniel Hong Wan, Natxo Insa. 

Theo FAM, các cầu thủ này không lên tuyển vì lý do cá nhân hoặc chấn thương. AFF Cup là giải đấu không thuộc FIFA Days, do đó, các CLB cũng lấy lý do này để không nhả quân.

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ hội quân vào ngày 29/11. Họ lần lượt đá giao hữu với Campuchia (9/12) và Maldives (14/12). Sau đó, HLV Kim Pan Gon sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2022. Ở giải đấu tới, Malaysia sẽ đến làm khách tại Mỹ Đình gặp thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày  27/12.

Danh sách sơ bộ ĐT Malaysia dự AFF Cup 2022:

  • Thủ môn: Syihan Hazmi, Kalamullah, Azri Ghani, Rahadiazli

  • Hậu vệ: Dominic Tan, Dion Cools, Khuzaime Piee, Azam Azmi, Sharul Nazeem, Declan Lambert, Quentin Cheng, Ruventhiran

  • Tiền vệ: Shamie Iszuan, Brendan Gan, Hakim Hassan, Mukhairi Ajmal, Stuart Wilkin, Akram Mahinan, Kogileswaran, David Rowley, Aliff Haiqal, Faiz Nasir

  • Tiền đạo: Safawi Rasid, Darren Lok, Faisal Halim, Lee Tuck, Haqimi Azim, Sergio Aguero, Ramadhan Saifullah

Indonesia triệu tập 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2022Indonesia triệu tập 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2022
Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã chính thức đưa ra danh sách triệu tập 28 tuyển thủ quốc gia nước này nhằm hướng tới AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X