Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia thiệt quân cực lớn trước trận đấu với Indonesia

Thứ Ba 14/12/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia sẽ mất thêm hai cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup.

ĐT Malaysia mất thêm hai hậu vệ vì chấn thương

Những chấn thương tiếp tục là vấn đề đau đầu với ĐT Malaysia khi đội bóng này vừa mất thêm hai cầu thủ trước trận đấu với Indonesia do chấn thương.

Hai hậu vệ Aidil Zafuan và Shahrul Saad không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Indonesia vì những chấn thương gặp phải sau trận thua ĐT Việt Nam.

Đội trưởng Aidil Zafuan gặp chấn thương sau một tình huống bứt tốc ở ngay đầu hiệp 1 và cầu thủ này rời sân ở phút 24, người thế chỗ Zafuan là Dominic Tan. Phút 71, đến lượt Shahrul Saad gặp vấn đề về thể lực và phải rời sân nhường chỗ cho Muhammad Ariff (một hậu vệ trái).

zafuan
Aidil Zafuan gặp chấn thương trong trận đấu với ĐT Việt Nam

Với tình hình hiện tại, ĐT Malaysia sẽ chỉ còn hai cầu thủ có thể thi đấu ở trung tâm hàng hậu vệ: Dion Cools và Dominic Tan. Trong đó, Dion Cools sớm nhất cũng phải 16/12 mới có thể có mặt tại Singapore.

Đội ngũ y tế đang kiểm tra và đánh giá tình hình chấn thương của Zafuan cũng như Shahrul Saad. Ở trung tâm hàng thủ, Dominic Tan đủ sức thi đấu từ đầu, cầu thủ này đã vào sân thế chỗ cho Aidil Zafuan trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Phải tới ngày 16/12, Dion Cools mới có thể hội quân cùng chúng tôi và thật may là cậu ấy (Dion) không phải cách ly sau khi nhập cảnh. Tôi mong rằng Dion sẽ có đủ thể lực cũng như tinh thần để sớm bắt kịp với lối chơi chung của toàn đội kể từ lần cuối góp mặt trong đội hình ĐT Malaysia hồi tháng 6 vừa rồi.


Về trường hợp của những cầu thủ vừa kết thúc thời gian cách ly theo quy định, trước hết những cầu thủ ấy sẽ tập riêng trong phòng gym, sau đó mới tập cùng đội chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia
”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Dion Cools Malaysia vs Việt Nam
Dion Cools sẽ có mặt tại Singapore ngày 16/12

Những ca chấn thương và COVID-19 ảnh hưởng đáng kể tới kế hoạch về nhân sự của HLV Tan. Trước trận gặp ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia chỉ còn đúng 18 cầu thủ tập luyện và thi đấu.

Mọi hi vọng của người hâm mộ Malaysia giờ đặt trên vai hậu vệ Dion Cools. Cầu thủ 25 tuổi này đang thi đấu tại Đan Mạch trong màu áo FC Midtjylland và AFF Cup 2020 sẽ là giải đấu thứ hai Dion Cools khoác áo ĐT Malaysia, sau vòng loại 2 World Cup 2022.

Trận đấu với ĐT Indonesia là trận đấu có ý nghĩa rất lớn với tấm vé đi tiếp của ĐT Malaysia. Đội bóng của HLV Tan sẽ không được phép chủ quan trước trận đấu này, nhất là khi Indonesia đã có nhiều tiến bộ so với thời điểm đá vòng loại 2 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X