Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020

Thứ Tư 17/11/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng tới giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 3 tuần nữa, HLV Tan Cheng Hoe vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Malaysia với 28 gương mặt.

Để hướng tới giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 3 tuần nữa, HLV Tan Cheng Hoe mới đây đã công bố danh sách triệu tập ĐT Malaysia với 28 gương mặt. 

ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup
ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020


Xem thêm:

Để chuẩn bị cho giải đấu khu vực vào đầu tháng sau, HLV Tan Cheng Hoe vừa đưa ra danh sách hội quân ĐT Malaysia với 28 cái tên. Trong số này có hai người đang chơi ở châu Âu là Luqman Hakim Shamsudin (Kortrijk FC - Bỉ) và Dion Cools (FC Midtjylland - Đan Mạch). 

 

Những cầu thủ còn lại đều là những cầu thủ chất lượng đến từ các đội bóng trong nước hoặc ở Thái Lan. Trong đó những cái tên đáng chú ý không thể không nhắc tới là Syafiq Ahmad, Mohamadou Sumareh, Safawi Rasid (Johor Darul Ta'zim), Syahmi Safari (Selangor), Dominic Tan (Police Tero),... 

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ hội quân ngay sau khi trận bán kết lượt về Cúp quốc gia Malaysia kết thúc, tức là vào ngày 25/11. Những cầu thủ tham dự trận đấu này sẽ lên tuyển muộn hơn, tức là vào ngày 30/11, sau khi trận chung kết Cúp quốc gia Malaysia khép lại.

Tại AFF Cup năm nay, ĐT Malaysia nằm ở bảng B cùng ĐT Việt Nam, Indonesia, Lào và Campuchia. Do các giải đấu trong nước vẫn đang diễn ra nên Malaysia hội quân muộn hơn ĐT Việt Nam. 

Dự kiến vào ngày 19 tới, toàn đội sẽ trở lại hội quân tại Hà Nội sau 3 ngày 'xả trại'. Thầy trò HLV Park Hang Seo sau đó sẽ lên đường vào Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 20/11 và sẽ ở lại đây cho tới ngày sang Singapore. 

Do điều kiện khí hậu ở BRVT có nhiều điểm giống với 'đảo quốc sư tử' nên đoàn quân áo đỏ sẽ tập luyện ở đây để làm quen tốt hơn với kiểu khí hậu nhiệt đới tại nước bạn.

Quyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF CupQuyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF Cup
HLV ĐT Thái Lan mới đây đã chốt xong danh sách 30 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup Suzuki Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12 tại Singapore.
Lý do khiến VAR chưa thể xuất hiện ở AFF Cup 2020Lý do khiến VAR chưa thể xuất hiện ở AFF Cup 2020
Theo Ban tổ chức AFF Cup, việc VAR không xuất hiện ở AFF Cup 2020 là vì nước chủ nhà Singapore đã gặp những khó khăn trong việc triển khai hệ thống này trong...

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X