Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia gặp khó khăn lớn trước thềm AFF Cup 2020

Thứ Năm 25/11/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đang gặp rất nhiều khó khăn tại AFF Cup năm nay khi vẫn chưa có đủ lực lượng để tập luyện.

 

Vào ngày 22/11 vừa qua, đội tuyển Malaysia đã chính thức trở lại hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tuy nhiên trong những ngày đầu, 'những chú hổ Malaya' sẽ không có đủ lực lượng để tập luyện. 

Được biết do nhiều tuyển thủ vẫn phải phục vụ các CLB chuẩn bị cho các trận bán kết và chung kết cúp QG Malaysia nên HLV Tan Cheng Hoe chỉ có được 11 cầu thủ lên tuyển ở đợt đầu trong số 28 cái tên được triệu tập. Số còn lại sẽ rải rác góp mặt làm nhiều đợt và ĐT Malaysia chỉ có thể có đầy đủ lực lượng khi sang Singapore.

ĐT Malaysia gặp khó khăn lớn trước thềm AFF Cup 2020 hình ảnh
ĐT Malaysia thiếu quân trong ngày đầu tập trung

Xem thêm:

Riêng các tuyển thủ thi đấu ở nước ngoài như Dion Cools (Midtjylland, Đan Mạch), Luqman Hakim (Kortrijk, Bỉ) sẽ góp mặt khi ĐT Malaysia có mặt ở Singapore. Còn trường hợp của tiền vệ Baddrol Bakhtiar này xin lên tuyển muộn vì vợ sinh con. 

Tại AFF Cup lần này, HLV Tan Cheng Hoe đã bất ngờ loại một số cái tên đang có phong độ cao cùng các ngôi sao nhập tịch như thủ môn Farizal Marlias, hậu vệ trái La’ Vere Corbin-Ong, hậu vệ phải Matthew Davies… Điều này khiến ông nhận không ít chỉ trích của NHM nước nhà. 

Giải thích về quyết định của mình, ông Tan cho biết những cầu thủ nói trên đã thi đấu quá nhiều nên cần phải nghỉ ngơi. Nhưng điều này được đánh giá là không thuyết phục bởi các cầu thủ trên chỉ thi đấu chưa đầy 30 trận trong năm 2021, nên không thể coi là quá nhiều.

Malaysia là đối thủ của tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2020. Trận đấu giữa hai đội thuộc bảng B diễn ra vào ngày 12/12. Ngoài ra, bảng đấu này còn có sự góp mặt của Lào, Campuchia và Indonesia.

 

ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020
Để hướng tới giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 3 tuần nữa, HLV Tan Cheng Hoe vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Malaysia với 28 gương mặt.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X