Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia đón viện binh sau thất bại trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 13/12/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia sẽ đón chào sự trở lại của hai cầu thủ Khairulazhan Khalid và Faisan Halim sau khi cả hai hết thời gian cách ly y tế.

ĐT Malaysia đón chào sự trở lại của hai cầu thủ

ĐT Malaysia sẽ đón chào sự trở lại của hai cầu thủ Khairulazhan Khalid và Faisal Halim trong những trận đấu tới đây sau khi cả hai hết thời gian cách ly.

Thủ môn Khalid và tiền đạo Faisal Halim dương tính với COVID-19 vào ngày 3/12 và phải cách ly 10 ngày theo quy định của cơ quan y tế Singapore. Sau khi hết thời gian cách ly, bộ đôi này có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Tuy nhiên, Khalid và Faisal Halim vẫn chưa thể ngay lập tức trở lại đội hình ĐT Malaysia. Cả hai cần làm xét nghiệm PCR đồng thời HLV Tan Cheng Hoe phải chờ sự cho phép từ phía BTC AFF mới có thể có sự phục vụ của hai cầu thủ này.

ĐT Malaysia đón viện binh sau thất bại trước ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Malaysia sắp có thêm hai "viện binh" chất lượng

Trong trường hợp bộ đôi này có thể tập luyện hay xa hơn là thi đấu, đó sẽ là sự bổ sung rất cần thiết cho đoàn quân của Tan Cheng Hoe. Đội hình “Hổ Malay” đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương và COVID-19. 

Trước trận gặp ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia chỉ có 18 cầu thủ đủ điều kiện ra sân. Chưa kể, trong hơn 90 phút trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Tan đã phải thay rất nhiều trụ cột vì những chấn thương khác nhau.

Hiện ĐT Malaysia còn hai cầu thủ đang phải cách ly là tiền đạo Akhyar Rashid và hậu vệ Quentin Cheng. Cả hai cho kết quả dương tính với COVID-19 sau buổi xét nghiệm ngày 9/12 và sẽ mất 10 ngày cách ly trước khi trở lại tập luyện.

Sau khi liên tiếp ghi nhận những ca nhiễm COVID-19, LĐBĐ Malaysia đã gửi đơn yêu cầu tới BTC AFF Cup xin bổ sung cầu thủ nhưng đại diện BTC chỉ cho phép đội bóng này bổ sung thủ môn theo quy định.

ĐT Malaysia sẽ chạm trán ĐT Indonesia ở trận đấu tiếp theo và nếu không thể có kết quả thuận lợi, đoàn quân của Tan Cheng Hoe sẽ phải dừng bước từ vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X