Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không được triệu tập lên ĐT Indonesia dự AFF Cup

Thứ Hai 19/12/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gây ấn tượng tại SEA Games 31 vừa qua, nhưng tiền đạo trẻ Ronaldo Kwateh không được HLV Shin Tae Yong triệu tập lên đội hình 23 cầu thủ tranh tài tại AFF Cup tới đây.

Chiều 19/12, LĐBĐ Indonesia đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2022, với những cái tên quen thuộc đã đồng hành với HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong trong những năm qua. Những cái tên bị loại từ danh sách 28 cầu thủ ban đầu bao gồm Elkan Baggot, Sandy Walsh, Muhammad Ferarri, Muhammad Dzaky và Andy Setyo.

Trong số đó, Elkan Baggot và Sandy Walsh là những sự vắng mặt đáng tiếc, khi các CLB chủ quản châu Âu không nhả quân cho ĐT Indonesia. Còn với những cái tên không được triệu tập đợt này, có thể kể đến tiền đạo 18 tuổi Ronaldo Kwateh hay Muhammad Ferrari, những cầu thủ chơi tốt tại SEA Games 31.

Ronaldo Indonesia
Ronaldo (9) không được triệu tập lên ĐT Indonesia tham dự AFF Cup 2022

Còn lại, những cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá khu vực như Nadeo Argawinata, Egy Maulana, Pratama Arhan hay Witan Sulaeman đều góp mặt.

Sự xuất hiện bất ngờ nơi tuyến tiền đạo của ĐT Indonesia, là cầu thủ 35 tuổi sinh ra tại Montenegro – Ilija Spasojevic. Trong quá khứ, anh từng được triệu tập lên tuyển 3 lần trong những đợt giao hữu để chuẩn bị cho ASIAD 2018, nhưng không xuất hiện từ đó cho tới bây giờ - trong danh sách tham dự AFF Cup 2022.

Ronaldo không được triệu tập lên ĐT Indonesia dự AFF Cup 1
Danh sách 23 cầu thủ Indonesia tham dự AFF Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X