Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia thắng trận, HLV Riedl vẫn không hài lòng

Thứ Tư 12/11/2014 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Cựu HLV trưởng ĐTVN lớn tiếng chê bai tuyển Indonesia dù họ có chiến thắng đậm 4-0 trước Đông Timor trong trận giao hữu diễn ra tối 11/11.

Đây là trận giao hữu khá quan trọng của Indonesia trước khi họ bước vào tranh tài tại AFF Suzuki Cup 2014. Với đội hình tương đối đầy đủ, Indonesia đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Đông Timor. Bốn bàn thắng được ghi do công của Sergio van Dijk, Zulkifli, Evan Dimas và Samson Arif.


Thang dam Dong Timor 4-0 nhung Riedl van khong hai long ve tuyen Indonesia.
Thắng đậm Đông Timor 4-0 nhưng Riedl vẫn không hài lòng về tuyển Indonesia.

Mặc dù có chiến thắng đậm, nhưng HLV Alfred Riedl vẫn không hài lòng với tuyển Indoneisa. Ông cho biết: "Tôi đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Palestine, mặc dù họ thất bại nhưng hiệu suất của họ vẫn tốt hơn so với những gì chúng ta đã làm với Đông Timor. Sự chuẩn bị của họ cũng tốt hơn so với chúng ta khi các cầu thủ được tập trung cùng nhau suốt 2 tháng gần đây".

Khó khăn của HLV Riedl với Indonesia là việc kết hợp các cầu thủ để chơi ăn ý với nhau khi mùa giải bóng đá tại quốc gia này mới kết thúc cách đây vài ngày. Dù chê phong độ của toàn đội nhưng HLV Riedl đặc biệt hài lòng với màn thể hiện của đội trưởng U19 Indonesia Evan Dimas và tiền đạo gốc Hà Lan Sergio van Dijk.

Cả hai đều đã lập công trong chiến thắng 4-0 trước Đông Timor. Trong khi Evan Dimas còn rất trẻ thì Sergio van Dijk mới chỉ trở lại tuyển Indonesia sau hơn 1 năm vắng mặt nhưng họ vẫn chơi rất ấn tượng. "Sergio và Evan đã chơi rất tốt. Mặc dù mới gia nhập đội nhưng có cảm giác họ đã thi đấu rất lâu cùng tuyển Indonesia", Riedl đánh giá.

Bên cạnh việc đánh giá các cầu thủ, HLV Riedl cũng loại 4 cầu thủ trước thềm AFF Cup là Tony Sucipto, Ferdinand Sinaga, Hamka Hamzah và Greg Nwokolo. Sau trận đấu giao hữu với Syria hôm 15/11 tới, HLV Riedl sẽ chốt danh sách 22 cầu thủ Indonesia sang Việt Nam tham dự AFF Cup 2014.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X