Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia quyết tâm hạ chủ nhà Philippines ở AFF Cup 2016

Thứ Ba 22/11/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận ra quân thất bại 2-4 trước tuyển Thái Lan, thầy trò huấn luyện viên Alfred Riedl buộc phải đánh bại chủ nhà Philippines mới rộng cửa tranh vé vào bán kết AFF Cup 2016.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Philippines, huấn luyện viên Alfred Riedl phát biểu: “Cả hai đội đều cần chiến thắng. Chúng tôi sẽ bị loại nếu thất bại. Các cầu thủ phải đảm bảo sự chắc chắn, nên sự quyết liệt là khó tránh khỏi”.
Indonesia quyet tam ha chu nha Philippines o AFF Cup 2016 hinh anh
Huấn luyện viên Alfred Rield của Indonesia và đồng nghiệp Thomas Dooley bên phía Philippines (phải) trong buổi họp báo. Ảnh: Four Four Two.


Ở lượt trận đầu tiên, ĐT Indonesia thua Thái Lan 2-4 dù thi đấu rất nỗ lực. Còn tuyển Philippines không thể đánh bại Singapore trong thế trận thi đấu hơn người. Hiện Thái Lan là đội chiếm lợi thế về điểm số và được đánh giá cao cho vị trí đầu bảng A.

Thất bại trước đương kim vô địch Thái Lan, nhưng huấn luyện viên Alfred Riedl vẫn dành lời khen ngợi cho học trò. "Tôi nghĩ các cầu thủ đã có màn trình diễn tốt khi đối đầu ứng viên số một cho chức vô địch. Họ thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao”, huấn luyện viên người Áo khẳng định.

Vị thuyền trưởng của Indonesia tin tưởng có thể đánh bại chủ nhà Philippines. Ông hy vọng các cầu thủ thể hiện được điều này ở trận đấu diễn ra lúc 19h hôm nay 22/11.

Trong khi đó, huấn luyện viên Thomas Dooley nhận định: "Đây là trận đấu khó khăn đối với hai đội. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu hấp dẫn, bởi Philippines và Indonesia đều cần chiến thắng".

Trước trận thứ hai ở bảng A tại AFF Cup 2016, HLV Thomas Dooley tỏ ra lo lắng về vấn đề thể lực của học trò. Ông đã có những lời khích lệ tinh thần dành cho toàn đội và hy vọng vấn đề này sẽ được khắc phục khi chạm trán Indonesia.
Indonesia quyet tam ha chu nha Philippines o AFF Cup 2016 hinh anh 2
Vị trí của 4 đội tuyển ở bảng A trước lượt trận thứ hai.


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X