Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia không ngại gặp ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022

Thứ Hai 02/01/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong cho biết ĐT Indonesia sẵn sàng cho kịch bản chạm trán bất cứ đối thủ nào ở bán kết AFF Cup 2022 tới đây.

HLV Shin Tae Yong sẵn sàng cho bán kết

Trước thềm trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2022, ĐT Indonesia cho thấy sự thận trọng khi nhận xét về trận đấu tới cũng như đối thủ tại bán kết. HLV Shin Tae Yong cho biết ông chỉ tập trung vào trận gặp Philippines, nhưng cũng sẵn sàng cho mọi kịch bản ở bán kết.

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV người Hàn chia sẻ: “Tôi không quan tâm liệu tuyển Indonesia gặp Việt Nam, Malaysia hay Singapore ở bán kết. Chắc chắn tuyển Indonesia sẽ gặp đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ chiến đấu với bất cứ đội bóng mạnh nào ở bán kết hay chung kết."

Về lý thuyết, "Tim Garuda" chưa chắc suất vào bán kết. Cuộc đua tới vị trí đầu bảng A cũng chưa ngã ngũ. Vào thời điểm này, ngay cả đội thứ 3 như Campuchia vẫn còn cơ hội dẫn đầu bảng. Tương tự, Thái Lan, đội đầu bảng cũng chưa chắc suất đi tiếp.

ĐT Indonesia không ngại gặp ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022 1
HLV Shin Tae Yong sẵn sàng cho mọi đối thủ ở bán kết

Cũng trong buổi họp báo, thuyền trưởng của Indonesia từ chối nói về việc "chọn đối thủ" ở bán kết tới. HLV Shin cho biết: “Nhiều người cho rằng tuyển Indonesia có thể giành vé đi tiếp với tư cách đầu bảng. Tuy nhiên chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng.

Việc giành vị trí đầu bảng phụ thuộc vào việc các cầu thủ Indonesia có thể thi đấu hiệu quả hay không. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cần sự may mắn nữa. Tuyển Indonesia còn phải trông chờ kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Campuchia."

Ở trận đấu cuối, Indonesia sẽ chạm trán Philippines trên sân khách. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Indonesia sẽ gặp khó khi mặt sân nhân tạo của Philippines sẽ mang đến đôi chút vấn đề với đội bóng của HLV Shin. ĐT Indonesia sẽ hướng tới một chiến thắng để chắc suất vào vòng trong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X